อุทาหรณ์!! "หนุ่มกรุงเก่า" ชวนแฟนสาว เล่นพิเรนทร์ ก่อนนอน เลียนแบบ รัสเชี่ยนรูเล็ต สุดท้ายดับสยองคาเตียง ต่อหน้า ต่อตา!!

เมื่อเวลา 01:00 น. วันที่ 18 พ.ค. 60  พ.ต.ท.ชาญชัย สงศิริ สารวัตรเวร สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ที่บ้านเลขที่...


เมื่อเวลา 01:00 น. วันที่ 18 พ.ค. 60  พ.ต.ท.ชาญชัย สงศิริ สารวัตรเวร สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ที่บ้านเลขที่ 47/1 หมู่ที่ 5 ต.บ้านแพน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก.สภ.เสนา พ.ต.ท.สุกรี ผ่องโอภาส รอง ผกก.สส.สภ.เสนา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องนอนชั้นบนของบ้าน ไม้ 2ชั้น  ใต้ถุนโล่ง พบศพ น.ส.นพรัตน์  พระเสนา อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่ เลขที่  71 หมู่ที่ 7 ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ทันตกรรม โรงพยาบาลเสนา สวมใส่ชุดนอนสีชมพู นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .22 แม็กนั่ม เข้าที่หน้าผากระหว่างคิ้ว จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน  พบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 แม็กนั่ม ตกอยู่ใกล้ที่นอน  และปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน อยู่ในรังเพลิงเพียง 1ปลอก เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน



ตำรวจได้นำตัวนายพงศ์รัตน์ กิจสุนทร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/1 หมู่ที่ 5 ต.บ้านแพน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา แฟนหนุ่มของผู้ตาย  ซึ่งเป็นคนยิงยังอยู่ในอาการเมาสุรา   มาสอบสวนเบื้องต้นยังให้การวกวน ตื่นตระหนก   นายพงศ์รัตน์ ฯ เล่าว่า  ก่อเกิดเหตุ  ตนและแฟนสาวกำลังจะเข้านอนกันแล้ว  แต่นึกสนุกเดินไปหยิบอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ซึ่งเป็นอาวุธปืนของย่า ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอนของย่า ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง โดยคิดว่าได้นำกระสุนปืนออกจากรังเพลิงหมดแล้วก่อนที่จะนำไปเล่นภายในห้องนอนของตน   แล้วผลัดกันเอาปากกระบอกปืนจ่อที่หน้าผากแล้วลั่นไกคนละนัด   แต่พอตนเอาปืนมาจ่อที่หน้าแฟนสาว   แล้วลั่นไกกระสุนได้เกิดระเบิดขึ้นมา ตนจึงพยายามช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผล  จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ก่อนจะนั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ภายในห้องนอน
จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ ให้นายพงศ์รัตน์ เป็นผู้นำพาเจ้าหน้าที่ไปทำการตรวจหากระสุนปืนที่เหลือ ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง จนสามารถตรวจยึดกระสุนขนาด .22 แม็กนั่มเพิ่มอีกจำนวน 5 นัด ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า นายพงศ์รัตน์  นำอาวุธปืน มาเล่นเกม รัสเชี่ยนรูเล็ต หรือเกมมรณะ จริงหรือไม่  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาเอาไว้ก่อน  พร้อมควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว : เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ทีมา    http://www.clicknews-tv.net/news/719


You Might Also Like

0 comments