วอนโซเชียลช่วยตามล่า กระบะดีแม็กซ์เหยียบหลานสาว “โอลิเวอร์ บีเวอร์” แล้วซิ่งหนี!!ญาติเปิดภาพวงจรปิด ขอพลังโซเชียลช่วยหาตัว

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 18 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก นายมาร์ค บีเวอร์ อายุ 44 ปี น้องชายของโอลิเวอร์ บีเวอร์ ด...


เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 18 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก นายมาร์ค บีเวอร์ อายุ 44 ปี น้องชายของโอลิเวอร์ บีเวอร์ ดารานักแสดง และผู้กำกับ ชื่อดัง วอนให้ช่วยตามหาภาพกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามรถกระบะ อีซูซุ ดีแมค สีบอร์น-เทา แบบมีคอกเหล็กอยู่ด้านหลัง เนื่องจากเป็นรถที่ก่อเหตุเฉี่ยวชน น.ส.อรณี เพ็งทรัพย์ อายุ 23 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ คาวาซากิ เคเอสอาร์ สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แล้วทับซ้ำ จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอยู่กลางถนน ของวันที่ 17 มีนาคม 2560 เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา
จุดเกิดเหตุนั้นอยู่ตรงบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ใกล้สี่แยกท่าสะอ้าน ถนนจรัญยานนท์ หมู่ 7 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกง แต่ น.ส.อรณี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งจากการสอบถามนายมาร์คและผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ลูกสาวนั้นกำลังขี่รถออกไปทำธุระแต่เกิดไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขี่ตีคู่กันมา  แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อถูกรถกระบะคันดังกล่าวที่ขับสวนมาเฉี่ยวก่อนจะทับซ้ำ ส่วนคนขับรถกระบะได้เร่งเครื่องขับหลบหนีมุ่งหน้าออกถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) โดยไม่ใยดีกับคนเจ็บ
ซึ่งนายมาร์ค เผยว่า ต้องการให้คนขับรถมามอบตัวและขอขมาศพลูกสาวโดยทางญาติจะไม่เอาเรื่อง ทั้งนี้ศพจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดอุสภาราม(บางวัว) ต.บางวัว อ.บางปะกง ซึ่งเวลานี้นายมาร์คเองก็นำเพื่อนๆที่กองถ่ายมาช่วยกันตามหาภาพวงจรปิดเพื่อดูป้ายทะเบียนรถกระบะคันที่ก่อเหตุเพื่อนำเป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมต่อไป

ทีมา   http://www.77jowo.com/contents/k/4033/

You Might Also Like

0 comments