“โหน่ง”โทรหาลูกชายคู่กรณี เตรียมทำสิ่งนี้กับครอบครัวผู้ตายแล้ว

10.30 น.วันที่ 21 มี.ค. นางกษมศิ แกล้วกล้า นายภูวนารถ นฤนาทมนตรี อายุ 18 ปี พร้อมญาตินายพรพิชิต นฤนาทมนตรี ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที...


10.30 น.วันที่ 21 มี.ค. นางกษมศิ แกล้วกล้า นายภูวนารถ นฤนาทมนตรี อายุ 18 ปี พร้อมญาตินายพรพิชิต นฤนาทมนตรี ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่นายกิติภูมิ เอี่ยมสุข หรือเดียร์ ลูกชายดาราตลก โหน่งชะชะช่า ชนเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้รับศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัดอัยยิการาม คลอง 9 ศาลาสินธ์สมุทรนุสรณ์ หรือศาลา2 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ด้าน นางกษมศิ แกล้วกล้า ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า โหน่ง ชะชะช่า ซึ่งเป็นพ่อของน้องที่ขับรถชนสามีเสียชีวิตนั้น ได้ติดต่อมาทางลูกชาย โดยตนเพิ่งจะกลับมาจากเชียงใหม่ จึงเลื่อนการรับศพมาเป็นวันนี้ ทั้งนี้สามีของตนเองเป็นวิศวกร บริษัทเอกชน เป็นเสาหลักของครอบครัว ในวันที่เกิดเหตุ สามีกำลังขับรถกลับบ้าน กำลังจะเลี้ยวกลับรถ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากมีสะพานอยู่ใกล้ เมื่อเวลากลางคืนจะมองไม่เห็นรถที่อยู่หลังสะพานหากรถมาเร็ว ก็จะเกิดอุบัติเหตุได้ ทั้งนี้จะได้เตรียมพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00น. ของวันนี้
ส่วนนายภูวนารถ ลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า คุณโหน่งได้โทรแสดงความเสียใจเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่พ่อได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ และบอกว่าจะมาร่วมพิธีศพ โดยค่าจัดงานศพจะออกค่าใช้จ่ายให้

ด้านพ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ระบุว่า ยังไม่สามารถสอบปากคำ นายกิติภูมิ เอี่ยมสุข หรือเดียร์ ลูกชายโหน่งชะชะช่า ได้ เพราะแพทย์ที่โรงพยาบาลเปาโล รังสิต มีความเห็นว่าผู้ได้รับบาดเจ็บยังอยู่ในโรงพยาบาล และไม่พร้อมที่ที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากได้ ต้องรอให้หายดีเสียก่อน ซึ่งตำรวจก็ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายกิติภูมิ หรือเดียร์ ลูกชายโหน่งชะชะช่าแต่อย่างใด เพราะต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานในวันเกิดเหตุ พร้อมทั้งผลการตรวจเลือดของนายกิติภูมิว่ามีปริมาณแอลกอฮอร์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่

ทีมา    http://poswannee.blogspot.com/2017/03/blog-post_99.html?m=1

You Might Also Like

0 comments