ฟังให้ชัดๆ!! หมอลักษณ์ ฟันธง ไขคำตอบ “พญานาค” มีจริงหรือไหม? เหตุใดคนถึงศรัทธา?! (ชมคลิป)

หากพูดถึงเรื่องราวของ พญานาค สัตว์ในตำนาน เชื่อว่าหลายคนคุ้นชื่อจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาค ในคืนวัน 15 ค...


หากพูดถึงเรื่องราวของ พญานาค สัตว์ในตำนาน เชื่อว่าหลายคนคุ้นชื่อจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาค ในคืนวัน 15 ค่ำเดือน 11 อีกทั้งมักมีข่าวรอยประหลาดที่ชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็นรอยพญานาคปรากฏอยู่บ่อยครั้ง รวมไปถึงมีการนำมาสร้างเป็นละครเพื่อความบันเทิง เรียกได้ว่าเป็นความเชื่อที่สั่งสมมาช้านาน จากเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนั้นทำให้หลายคนอยากรู้ถึงความจริงที่มีการถกเถียงกันมานานว่า พญานาคมีจริงหรือไม่ และเรื่องเล่า ตำนานที่มีมาแต่โบราณเป็นอย่างไร ซึ่งวันนี้เราจะฟังหมอลักษณ์ในคลิปวีดีโอด้วยกันต่อไปนี้

ฟังชัดๆ หมอลักษณ์ ฟันธง ไขคำตอบ “พญานาค” มีจริงหรือ? เหตุใดคนถึงศรัทธา? หมอลักษณ์ ให้คำตอบว่า พญานาคมีอยู่จริงในพระไตรปิฏก หากใครมีศรัทธา และบูชา หรือไปไหว้สักการะ “พญานาค” จะได้บุญมาก ร่ำรวยมหาศาล รวยจนกินไม่มีวันหมด แต่หากรวยแล้วไม่ทำบุญ คนจะ… หมอลักษณ์เผยอีกว่า “พญานาค” เคยเกิดเป็นคน มีบุญบารมีมาก ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่ไม่ทำบุญ เมื่อเสียชีวิตจากไป จึงไปเกิดเป็นนาค ฟังคำพูดของหมอลักษณ์ในคลิปนี้คุณจะรู้ชัด




ทีมา    http://thanaza.com/media/serpent-inthailand/

You Might Also Like

0 comments