เห็นจะจะระวังกันนะครับติดหูฟังเสียบปลั๊กเล่นโทรศัพท์ตายอีกแล้วแถวที่พักครับ

เห็นจะจะระวังกันนะครับติดหูฟังเสียบปลั๊กเล่นโทรศัพท์ตายอีกแล้วแถวที่พักครับ  แชร์เตือนภัย หนุ่มดับปริศนาคาหูฟัง!! แฟนสาวช็อก-ปีน...


เห็นจะจะระวังกันนะครับติดหูฟังเสียบปลั๊กเล่นโทรศัพท์ตายอีกแล้วแถวที่พักครับ

 แชร์เตือนภัย
หนุ่มดับปริศนาคาหูฟัง!! แฟนสาวช็อก-ปีนห้องเจอเป็นศพ สงสัยเป็นอะไรตาย


19 มิ.ย.59 รองสว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักของคอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพารักษ์ กม.20 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุห้องพัก ตึก 6 ชั้น 5 ของคอนโดดังกล่าว พบศพนายรุ่งโรจน์ โสหา อายุ 24 ปี นอนหงายเสียชีวิต ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น โดยที่ศีรษะพิงที่นอน และมีหูฟังคอมพิวเตอร์ครอบที่หูอยู่ ปลายสายเสียบคาเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก ส่วนกระแสไฟถูกตัดไปก่อนหน้านี้ และจากการตรวจสอบร่างกาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

จากการสอบสวน น.ส.หอมมะลิ แฟนสาว ให้การว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่ในห้องพักดังกล่าวเพียงลำพัง ส่วนตนจะพักอยู่กับเพื่อนอีกที่หนึ่ง เพราะทำงานกันคนละโรงงาน โดยติดต่อกันครั้งสุดท้าย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ทางช่องทางแช็ตข้อความเฟซบุ๊ก

จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จนกระทั่งวันนี้เดินทางมาหา พบว่ากุญแจถูกล็อกจากด้านใน จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป ก็ติดโซ่คล้องจากด้านในอีก และมีกลิ่นเหม็นมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่รปภ. มาตรวจสอบ โดยปีนห้องเข้าไปจากด้านหลัง ก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุ ตนเองไม่ทราบว่า เกิดจากสาเหตุอะไร เนื่องจากแฟนหนุ่มไม่มีโรคประจำตัวและยังเป็นคนสุขภาพแข็งแรงดีอีกด้วย

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ก็เป็นไปได้ขณะที่ผู้เสียชีวิตนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ กระแสไฟฟ้าจากคอมพ์ อาจรั่วออกมา จนทำให้ถูกไฟฟ้าดูด จนเสียชีวิต แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่สามารถยืนยันสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดได้ จึงมอบให้มูลนิธินำศพ ส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง




ทีมา    http://postukwan.blogspot.com/2016/12/blog-post_780.html?m=1

You Might Also Like

0 comments