เขาคือสุดยอดตร.ไทย!!นายดาบเมืองกระบี่ทุ่มชีวิตช่วยเด็กจมน้ำปลอดภัยตัวเองพลาดโดนกระแสน้ำไหลบ่าพาร่างไปไกลอาสาต้องตามหานานหลายชั่วโมง

จากสถานการณ์น้ำท่วมถนนเพชรเกษม บริเวณตลาดเก่า เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ทำให้น้ำป่าไหลหลากจากเทือกเขาพนมเบญจาลงมาท่วม ต.ทับปริก และไหลลง...


จากสถานการณ์น้ำท่วมถนนเพชรเกษม บริเวณตลาดเก่า เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ทำให้น้ำป่าไหลหลากจากเทือกเขาพนมเบญจาลงมาท่วม ต.ทับปริก และไหลลงสู่เขตเทศบาลเมืองกระบี่ไปยังชุมชนเมืองเก่า และถนนหน้าพลับพลา ซึ่งน้ำมีระดับสูงทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้คนที่อยู่ ณ บริเวณนั้น โดยในเวลาต่อมาได้มีเจ้าหน้าเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วม จนทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งถูกกระแสน้ำพัดหายไป ขณะเข้าช่วยเด็กที่กำลังจะจมน้ำ


เกี่ยวกับเรื่องนี้ เฟซบุ๊กแฟนเพจ "ทีมงานโฆษก ตร." ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความถึงเรื่องราวดังกล่าวของตำรวจที่ออกปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และเห็นเด็กกำลังจะจมน้ำจึงรีบเข้าไปช่วยจนทำให้ตนเองเกือบเอาชีวิตไม่รอดว่า...
ทีมงานโฆษก ตร. ขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนทราบว่า เมื่อวันที่ (8 ม.ค.60) ด.ต.กฤษณ์ธนพล สำราญจิต ผบ.หมู่ งาน จร.สภ.เมืองกระบี่ ออกปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือภัยน้ำท่วม บริเวณแยกถ้ำเสือ ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น. เมื่อคลี่คลายจุดถ้ำเสือเสร็จ จึงมาปฏิบัติหน้าที่บริเวณจุดที่รถสัญจรผ่านไปมาไม่ได้ บริเวณหน้าวัดโภคาฯ ระหว่างเดินทาง( เวลาประมาณ 21.15 น. ) เดินทางมาถึง ต.กระบี่ใหญ่ น้ำเกิดท่วมสะพาน ด.ต.กฤษณ์ธนพลฯ เห็นเด็กกำลังถูกกระแสน้ำ จึงเข้าทำการช่วยเหลือจนเด็กปลอดภัย แต่ตัวเองไม่สามารถออกมาได้เนื่องจากไปเกาะติดกับที่จับบริเวณศูนย์ซัมซุง จนกระทั่งน้ำพัดพาจมหายไป




ทีมา   http://deeps.tnews.co.th/contents/k/219534/

You Might Also Like

0 comments