เปิดใจสาววัย 20 ปี “คุณปราณี” ผู้รอดชีวิตหนึ่งเดียว จากฝั่งรถกระบะ เหตุรถตู้มรณะข้ามเลนชนกระบะสยอง….เผยพระที่คล้องติดตัวไว้ ในวันนั้น…. (คลิป)

เปิดใจผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวจากรถกระบะ จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญคนไทย หลังจากรถตู้มรณะดิ่งข้ามเลน ชนเข้ากับรถกระบะจนไฟติดลุกท่...


เปิดใจผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวจากรถกระบะ จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญคนไทย หลังจากรถตู้มรณะดิ่งข้ามเลน ชนเข้ากับรถกระบะจนไฟติดลุกท่วมทั้งสองคน

คุณ ปราณี บุญโทน วัย 20 ปี ผู้รู้สึกตัวละมีสติมากพอที่จะออกมาจากที่เกิดเหตุได้ และมีพลเมืองดีเข้าไปอุ้มเธอออกมา ก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้รถกระบะคันดังกล่าว ที่มีญาติๆของแฟนเธอนั่งโดยสารกันเต็มคันรถ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ  จากเตียงรพ. ดังนี้….
ตอนนั้นช่วยใครไม่ได้ เพราะตอนนั้นขาหัก พอหนูออกมาได้ข้างทางรถก็ระเบิดแล้ว พอออกมาได้ก็มีเสียงผู้หญิงร้องจากกองไฟ ร้องว่าช่วยด้วย ๆ มันก็ช่วยไม่ทันแล้ว อยากจะคว้าคนอื่นแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะเขาสลบกันหมดเลย ดีที่หนูยังรู้สึกตัว มองดูมือตัวเองมีเลือดก็เลยตะเกียกตะกายออกมา พี่เขาก็เลยอุ้มออกมาข้างทาง ต้องขอบคุณพี่คนนั้นมากเลยที่อุ้มหนูออกมาได้ ไม่อย่างนั้นหนูก็คงไม่มีชีวิตอยู่ตรงนี้ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ” คุณปราณี เล่าด้วยเสียงทีสั่นเครือ


นอกจากนี้ ทางญาติของคุณปราณียังได้สอบถามเพิ่มเติมว่าในวันนั้น คุณปราณีคล้องพระอะไร เธอจึงได้นำพระให้ดู ซึ่งเป็น พระกริ่ง หลวงพ่อโสธร นั่นเอง…






ทีมา    http://thestarthailands.com/60781

You Might Also Like

0 comments