บุญหล่นทับเสียจริง!!! หญิงยากจนคนหนึ่ง ขุดเจอของสิ่งนี้ !? ไม่น่าเชื่อว่าชีวิตจะเปลี่ยน กลายเป็นเศรษฐีได้พริบตา!!

ท่านสามารถรับข้อมูลเลขเด็ดผ่านช่องทาง LINE มาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา แค่แอดเราเป็นเพื่อนรับขอมูลเลขเด็ดจากวงใน คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เ...


ท่านสามารถรับข้อมูลเลขเด็ดผ่านช่องทาง LINE มาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา แค่แอดเราเป็นเพื่อนรับขอมูลเลขเด็ดจากวงใน คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย
เป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องและถูกแชร์ออกไปอย่างสนั่นสำหรับกรณี หญิงแม่ม้ายยากจนคนหนึ่ง ชาวจีน ที่ตนเองต้องเลี้ยงพ่อแม่และลูกเล็ก 2 คน ทำให้ชีวิตและความเป็นอยู่ยากลำบาก และต้องทำนาเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวตัวเอง แล้ววันหนึ่งตนบังเอิญขุดเจอชามสีเขียว ไม่มีลวยลายอะไร คิดว่าเป็นเพียงถ้วยชามธรรมดา

แต่เมื่อเวลาผ่านไป สีของชามนี้ไม่เพียงสีเขียวมากขึ้นมันยังผิวเรียบมากขึ้นด้วย เธอจึงคิดว่ามันอาจเป็นของโบราณหายาก เลยเอาไปร้านของเก่า นักประเมินราคาบอกว่า ก็แค่ถ้วยธรรมดา ขายได้ก็แค่ไม่เกิน30หยวน (ประมาณ 155 บ./ไทย) หญิงม้ายก็ผิดหวังเพราะคิดว่าคงไม่มีค่าอะไร


เธอจึงจะนำกลับบ้านไปตั้งโชว์สวยๆดีกว่าแล้วกำลังจะเดินออกไป เจ้าของร้านรีบร้อนขึ้นราคารับซื้อให้เป็น 3000หยวน (15500 บ./ไทย) หญิงม้ายเริ่มแปลกใจ คิดว่าชามนี้ต้องมีค่ามากแน่ๆและตัดสินใจเข้าเมืองใหญ่เพื่อหาผู้เชี่ยวชาญ ที่แท้แล้วกลับกลายเป็บชามที่ผลิตขึ้นเมื่อ1100ปีก่อน หายากมาก ในที่สุดชามนั้นก็ถูกประมูลไปในราคา 12 ล้านหยวน (61,909,134 บ./ไทย) ทำให้หญิงม้ายคนนี้ไม่ต้องทำงานหนัก ลำบากอีกต่อไป !!

ท่านสามารถรับข้อมูลเลขเด็ดผ่านช่องทาง LINE มาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา แค่แอดเราเป็นเพื่อนรับขอมูลเลขเด็ดจากวงใน คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

ทีมา    http://www.baakhao.com/2016/11/blog-post_10.html

You Might Also Like

0 comments