โคตรสยอง!!....ตร.บุกจับหนุ่มคลั่งจุดไฟเผาลูกวัย1เดือน #แค้นภรรยาที่..มีชู้ พอทะเลเพลงสงบ เท่านั้นแหละ แทบช็อก...( มีคลิป )

เมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 21 พ.ย. พ.ต.ต.เจียงรุณ ใจสว่าง สว.สอบสวน สภ.เนินกลุ่ม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุไฟใหม้ที่บ้านเลขที่ 83/...

เมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 21 พ.ย. พ.ต.ต.เจียงรุณ ใจสว่าง สว.สอบสวน สภ.เนินกลุ่ม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุไฟใหม้ที่บ้านเลขที่ 83/8 หมู่ 7 ต.เนินกลุ่ม จึงประสานขอรถดับเพลิงจากเทศบาล ต.เนินกลุ่ม อบต.หนองพระ เทศบาลตำบลวังทอง และเทศบาลตำบลสากเหล็ก ไปช่วยดับไฟ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท. ธนกฤษ พาภิรมย์ สวญ.สภ.เนินกลุ่ม

พบไฟกำลังลุกใหม้บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันฉีดน้ำดับไฟใช้เวลากว่า 1.30 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบพบศพทารกอายุประมาณ 1 เดือน ถูกเผาไหม้เกรียมอยู่ภายในบ้าน ถัดไปบ้านข้างเคียงพบผู้ก่อเหตุซ่อนตัวอยู่ในบริเวณห้องน้ำจึงจับกุมตัวไว้ได้

 สอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อเจ้าของบ้าน คือนายปรีชา ภูวภิรมย์ขวัญ อายุ 50 ปี รับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะโมโหที่ภรรยามีชายอื่นจึงเกิดบันดาลโทสะจุดไฟเผาลูกที่เพิ่งคลอดได้ 1 เดือน พร้อมบ้าน จ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเพื่อตำเนินคดี

  ชมคลิป



ทีมา    http://khaowow.blogspot.com/2016/11/1.html

You Might Also Like

0 comments