ท้อ! จากใจทีม MV เที่ยวไทยมีเฮ บ้านเรา 'คนพูดมันเยอะ คนทำมันน้อย' อ่านข่าวต่อได้ที่:

กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่า! เมื่อ นางสาวลัดดา ตั้งสุภาชัย อดีตผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านนโยบายและยุทธศาสตร์กระทรวงวัฒนธรรม และอดีตศิลปินกองการสังคี...

กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่า! เมื่อ นางสาวลัดดา ตั้งสุภาชัย อดีตผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านนโยบายและยุทธศาสตร์กระทรวงวัฒนธรรม และอดีตศิลปินกองการสังคีต กรมศิลปากร
อ่านข่าวต่อได้ที่:
รายงานพิเศษ โดยทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ไปพูดคุยกับ อ๊อด บัณทิต ทองดี ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ, ฟิล์ม บงกช เจริญธรรม และ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ 2 หนุ่มสาว

อ่านข่าวต่อได้ที่:
ถามก่อนเลย “เที่ยวไทยมีเฮ” นี่หน่วยงานไหนให้ทำให้ อ๊อด : “ไม่ใช่หน่วยงานราชการครับ เป็นเอกชนทำกันเอง เป็นคนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวอยู่แล้ว
อ่านข่าวต่อได้ที่:
ยืนยันใช่มั้ยว่าเรื่องนี้ไม่ใช่การโปรโมต อ๊อด : “โถ ไม่ใช่ครับ ออนแอร์ไปอาทิตย์กว่ายอดวิวในยูทูบแค่ 7 หมื่นกว่าเอง แต่เขานั่นละมาทำให้ยอดวิวในเฟซบุ๊กว

อ่านข่าวต่อได้ที่:
มีส่งไปให้ทางการดูก่อนปล่อยฉาย อ๊อด : “ไม่มีครับ แต่ถามว่าพลาดมั้ย เราไม่ได้คิดว่าเราพลาด เพราะความตั้งใจเราไม่ได้ฉายในทีวี เราฉายทางออนไลน์ ดังนั้นไม
อ่านข่าวต่อได้ที่:
ฟิล์มล่ะ ส่วนตัวมองว่าเอ็มวีตัวนี้เหมาะสมหรือยัง ฟิล์ม : “รายละเอียดตรงนี้ ฟิล์มต้องขอออกตัวว่าฟิล์มอาจจะยังไม่ทราบเท่าคนที่เรียนมาทางสายศิลปวัฒนธรรมโ

อ่านข่าวต่อได้ที่:
สรุปก็คือจะต้องมีการแก้ไข อ๊อด : “ทางบริษัท วี แบงคอก ที่มาจ้างผมทำเอ็มวีนี้ยอมถอย เพราะเขาบอกว่าเขาไม่ได้มีโปรไฟล์ทางสังคมที่มากมายนัก ไม่ได้มีคนรู้จ

อ่านข่าวต่อได้ที่:
 สรุปก็คือจะต้องมีการแก้ไข อ๊อด : “ทางบริษัท วี แบงคอก ที่มาจ้างผมทำเอ็มวีนี้ยอมถอย เพราะเขาบอกว่าเขาไม่ได้มีโปรไฟล์ทางสังคมที่มากมายนัก ไม่ได้มีคนรู้จ

อ่านข่าวต่อได้ที่:

รู้สึกยังไงงานที่เราตั้งใจทำมากๆ โดนผู้ใหญ่ต่อต้าน เก่ง : “ทุกวันนี้ผมท้อใจนะ ผมออกไปสู้เองที่ต่างประเทศกับการสืบสานวัฒนธรรมไทย แต่กลับมาเจอเลยนี่ ผม

อ่านข่าวต่อได้ที่:

ต่อไปในอนาคตถ้ามีเพลงโปรเจกต์ลักษณะนี้ติดต่อมาจะคิดหนักมั้ย ฟิล์ม : “ไม่คิดหนัก เพราะเราก็เคยเรียนรำ และร้องเพลงไทยเดิม เรามีความชอบตรงนี้อยู่แล้ว แต่

อ่านข่าวต่อได้ที่:

เก่งเป็นนักร้องที่พยายามนำเพลงไทยเดิมมาประยุกต์ให้ร่วมสมัยขึ้น เสียใจมั้ยที่ต้องมาเจอคำวิพากษ์วิจารณ์นี้ เก่ง : “มันเกิดขึ้นตลอดเวลาอยู่แล้วแหละ เราร

อ่านข่าวต่อได้ที่:
สู้มาเยอะใช่มั้ยกับการเอาของไทยๆ มาทำให้ร่วมสมัย เก่ง : “ใช่ครับ มันเกิดขึ้นมาตลอดอยู่แล้ว ผมว่าเราต้องเข้าใจก่อนว่าวัฒนธรรมต้องมีทั้งฝ่ายอนุรักษ์ แล

อ่านข่าวต่อได้ที่:
ทีมา    http://www.thairath.co.th/content/731255

You Might Also Like

0 comments