สุดตื้นตัน! "สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ" ทรงขริบผมไฟให้ "น้องปริม รัตน์นรี"

เป็นอีกวันหนึ่งที่น่ายินดียิ่งสำหรับครอบครัว "หิรัณยัษฐิติ"  เนื่องด้วยวันนี้ (1 ก.ย. 59) มิค บรมวุฒิ , เบนซ์ พรชิตา และน้...

เป็นอีกวันหนึ่งที่น่ายินดียิ่งสำหรับครอบครัว "หิรัณยัษฐิติ"  เนื่องด้วยวันนี้ (1 ก.ย. 59) มิค บรมวุฒิ , เบนซ์ พรชิตา และน้องปริม ด.ญ.รัตน์นรี หิรัณยัษฐิติ ได้เดินทางไปเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งพระองค์ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก ด้วยการที่พระองค์ทรงขริบผมไฟให้กับน้องปริม นำมาซึ่งความปลาบปลื้มและความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้
โดยที่ มิค บรมวุฒิ ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมด้วยข้อความว่า "เป็นพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีพระเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้ที่ทรงขริบ ผมไฟแด่ น้องปริม ด.ญ.รัตน์นรี หิรัณยัษฐิติ และครอบครัวของข้าพระพุทธเจ้า ขอพระองค์จงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน รักเจ้านายที่สุด รักสุดหัวใจเลยครับ #mickbenzprim #mickbenz #hiranies #ปริมขลิบผมไฟ"

พร้อมด้วยอีกหนึ่งข้อความที่กล่าวว่า "เป็นรูปที่หาคำอธิบายถึงความปลื้มปิติไม่ได้จริงๆครับ ปริมลูก หนูทั้งมีบุญและโชคดีมากๆเลยจำไว้นะคะ ขอพระองค์จงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ขอเป็นข้าพระบาททุกชาติไป #mickbenzprim #hiranies"


ทีมา   http://www.baakhao.com/2016/09/blog-post.html

You Might Also Like

0 comments