ดังสะท้านโซเชียล!!! "ก๋วยเตี่ยวเพื่อชีวิต ก๋วยเตี๋ยวเฮฟวี่ เฮียเอก วงเวียนใหญ่" ที่เปิดมาเกือบ 50 ปี แต่รุ่นนี้กลับมีลีลาการลวกก๋วยเตี๋ยวไม่ซ้ำใคร จนคนแห่กันไปซื้อแน่นร้านทุกวัน!!! (มีคลิป)

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮากันไปทั่ว เมื่อได้มีการแชร์คลิป “ก๋วยเตี่ยวเพื่อชีวิต ก๋วยเตี๋ยวเฮฟวี่ เฮียเอก วงเวียนใหญ่ ถนนเจริญรัถ” จนล่าสุดมีผ...

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮากันไปทั่ว เมื่อได้มีการแชร์คลิป “ก๋วยเตี่ยวเพื่อชีวิต ก๋วยเตี๋ยวเฮฟวี่ เฮียเอก วงเวียนใหญ่ ถนนเจริญรัถ” จนล่าสุดมีผู้เข้าชมคลิปนี้กว่า 1 แสนครั้งแล้ว ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปนี้ต่างพากันแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งมองว่า เป็นร้านที่มีเอกลักษณ์และจุดขายของตัวเอง ขณะที่อีกส่วนมองในเรื่องของความสะอาดที่มีการเอาเท้าขึ้นมาเหยียบ หรือชุดแต่งกายที่อาจทำให้ขนรักแร้ร่วงลงไปในอาหารได้


         ด้านนายเอกกรินทร์ แซ่ก๊วย อายุ 48 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเฮฟวี่ ย่านถนนเจริญรัถ เปิดใจว่า ร้านของตัวเองเปิดมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2509 ตัวเองเป็นรุ่นที่ 5 มารับช่วงต่อในปี พ.ศ.2531 ด้วยความที่ตัวเองชื่นชอบวงคาราบาว และอยากเป็นนักดนตรี แต่ติดว่าที่บ้านมีอาชีพขายของ เลยไม่สามารถทำตามความฝันได้ จึงนำเอาเพลงคาราบาวมาเปิดผสมผสานกับการขายก๋วยเตี๋ยว ทุกๆ ครั้งที่ตัวเองออกมาขายก๋วยเตี๋ยว ก็จะรู้สึกว่าเหมือนได้มาแสดงคอนเสิร์ต ส่วนเรื่องที่ หลายๆ คนที่คอมเมนต์ถามถึงความสะอาดนั้น พ่อค้ารายนี้ก็ได้ยืนยันว่า ร้านไม่ได้สกปรกและอยากให้ทุกคนได้มาลอง ถึงแม้ว่าลีลาจะเยอะ แต่ทำไม่นาน ขายเพียงแค่วันละ 3 ชั่วโมง แป็ปเดียวก็ขายหมดแล้ว



ทีมา    http://www.johjae.com/highlight-details.php?item=1374

You Might Also Like

0 comments