สะเทือนใจ ! แม่ร่ำไห้ส่งศพลูกสาวถูกสามียศ พ.ต.ท. ซ้อมดับ ให้นิติเวชชันสูตร

แม่ร่ำไห้ส่งศพลูกสาวถูกสามียศ พ.ต.ท. ซ้อมเสียชีวิต ให้นิติเวชชันสูตร คาดทราบผลพรุ่งนี้ เตรียมนำศพบำเพ็ญกุศลที่วัดสายไหม จ.ปทุมธานี ...


แม่ร่ำไห้ส่งศพลูกสาวถูกสามียศ พ.ต.ท. ซ้อมเสียชีวิต ให้นิติเวชชันสูตร คาดทราบผลพรุ่งนี้ เตรียมนำศพบำเพ็ญกุศลที่วัดสายไหม จ.ปทุมธานี ด้านตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2559 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 12.20 น. นางปวีณา หงสกุล พร้อม นางอู๊ด จันทร์สูตร อายุ 71 ปี มารดาของ นางธันยนันท์ ภควัฒน์คุณาสิน อายุ 51 ปี ผู้เสียชีวิตที่ถูก พ.ต.ท. บุญเรือง สาระรัมย์ สว.สส. สภ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งเป็นสามีทำร้ายอาการสาหัสตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม และเสียชีวิตในช่วงเย็นวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้นำร่างของนางธันยนันท์ส่งเข้าชันสูตรศพที่นิติเวช โดยแพทย์จะทำการผ่าชันสูตรศพในวันพรุ่งนี้ (19 สิงหาคม) และญาติจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสายไหม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

          โดยนางปวีณา เปิดเผยว่า คดีนี้มีความคืบหน้าตามลำดับ โดยตนเองได้พูดคุยกับ พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.7 ได้รับการยืนยันว่าจะเร่งรัดการสอบสวนคดี รวมถึงจะให้ความเป็นธรรมอย่างเต็มที่ โดยหลังเกิดเหตุได้แจ้งข้อกล่าวหา พ.ต.ท. บุญเรือง ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เปลี่ยนข้อหาเป็น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

 หลังจากแพทย์ชันสูตรและทราบผลในวันพรุ่งนี้ และญาติก็จะนำศพไปบำเพ็ญกุศล ขณะนี้ตนเป็นห่วงสภาพจิตใจแม่ของผู้เสียชีวิต เพราะยังอยู่ในอาการเศร้าโศกยังทำใจไม่ได้กับการที่เสียบุตรสาว หลังจากนี้จะประสานกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ช่วยเหลือเงินเยียวยานางอู๊ดและบุตร ก่อนให้นักจิตวิทยาเข้าไปดูแลปรับสภาพจิตใจ นอกจากนี้หลังประกอบพิธีทางศาสนาเสร็จแล้ว จะให้ผู้เสียหายไปพักรักษาสภาพจิตใจที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

          ด้านนางอู๊ด มารดาของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้เคยมีตำรวจมาพูดคุยในเรื่องของคดี และทราบมาแล้วก่อนหน้านี้ว่าลูกสาวเคยถูกทำร้าย แต่ไม่ได้รุนแรงเหมือนในครั้งนี้ หากมีโอกาสตนอยากบอกลูกสาวว่าไม่ต้องเป็นห่วงหลาน ตนจะดูแลเลี้ยงดูให้เอง

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่กำลังนำร่างของผู้เสียชีวิตลงจากรถเพื่อนำไปชันสูตร นางอู๊ด ได้เดินเข้าไปดูลูกสาวและร้องไห้ด้วยความเสียใจ และก้มกราบศพลูก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเคลื่อนศพไปเก็บภายในสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

ทีมา     http://hilight.kapook.com/view/141013

You Might Also Like

0 comments