น้ำตาแทบเป็นสายเลือด !! พ่อ-ญาติร่ำไห้ !! เล่าความจริงของ “ลูกชาย” ม.3 ก่อนโดนยิงดับ !! กับชะตาชีวิตสุดรันทด..ที่ฆาตกรควรรู้ไว้ !!!!

วันนี้ (9 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุ คนร้าย 3 คน ขี่จักรยานยนต์ก่อเหตุใช้อาวุธปืน นายเอ (นามสมติ) อายุ 15 ปี อดีตเ...


วันนี้ (9 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุ คนร้าย 3 คน ขี่จักรยานยนต์ก่อเหตุใช้อาวุธปืน นายเอ (นามสมติ) อายุ 15 ปี อดีตเด็กนักเรียน ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด จนเสียชีวิต บริเวณจุดกลับรถถนนสุวินทวงศ์ สี่แยกมีนบุรี แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ระหว่างเดินทางกลับบ้านกับเพื่อนหลังจากไปทำงานพิเศษช่วยครอบครัว  โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุเกิดจากความเข้าใจผิด คิดว่าเป็นคู่อริต่างสถาบัน หรือการเก็บแต้มและแสดงศักยภาพ

ล่าสุด บิดาของนายเอ อายุ 39 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจที่ลูกชายเสียชีวิต ลูกชายเป็นเด็กดีช่วยเหลือพ่อแม่ทำงาน ถามว่าแค้นไหม.. ก็ยอมรับว่าแค้น แต่ต้องปล่อยให้เป็นขบวนการของกฎหมาย อยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้

จากนั้นพ่อและครอบครัว ได้นำภาพถ่ายผู้ตายพร้อมนิมนต์พระมาอันเชิญดวงวิญญาณคนตาย ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ แยกมีนบุรีให้น้องเอกลับมาบ้านตามความเชื่อ

ด้าน น.ส.ปณิชา อายุ 36 ปี น้าสาวของนายเอ กล่าวถึงคนร้ายด้วยน้ำตาเปื้อนหน้า ว่าเหตุใดต้องน้องด้วย !? ทำไมไม่คุยกันดีๆ ตนไม่นึกเลยว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวกับทางครอบครัว และรู้สึกใจหาย น้องเอเรียนจบเพียงชั้น ม.3 ก่อนที่จะลาออกจากโรงเรียน เพื่อช่วยครอบครัวหารายได้เข้าบ้าน โดยน้องไปทำงานอยู่ที่โรงพิมพ์แห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าวเพียงแค่ 2 เดือน ตกเดือนละ 9,000 บาท ก่อมาถูกยิงจนเสียชีวิต ซึ่งทางบ้านของน้องเอ มีฐานะยากจน อาศัยอยู่ 4 คน มี พ่อ แม่ น้องเอ และน้องสาวที่กำลังเรียนอยู่ชั้นประถม ส่วนพ่อแม่ของน้องเป็นเพียงพนักงานรักษาความปลอดภัย คอยโบกรถให้ห้างเดอะมอลล์บางกะปิ เงินเดือนแค่เดือนละหมื่นกว่าบาทเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาให้รับโทษโดยด่วนที่สุด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุใครซ้ำอีก หลังจากนี้ศพของน้องทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนทางญาติจะไปรับศพไปสวนบำเพ็ญกุศล ที่วัดป่าน้ำชุนพัฒนา ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพรชบูรณ์ และจะเผาในวันที่ 11 มิ.ย. ที่จะถึงนี้

ทีมา   http://hayvui.org/น้ำตาแทบเป็นสายเลือด-พ/

You Might Also Like

0 comments