ผิดคาดอย่างแรง! หลัง "ชาม ไอยวริญท์" แต่งงานกับสามี เศรษฐีต่างชาติ สินสอดมหาศาลประเมินค่าไม่ได้ และนี่คือชีวิตล่าสุดของเขา!

วันนี้ทางทีมงานสยามวาไรตี้ พามาติดตามชีวิตหลังแต่งงาน "ชาม ไอยวริญท์" ดารา คนบันเทิง ที่มีงานวิวาห์ที่ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่ง...


วันนี้ทางทีมงานสยามวาไรตี้ พามาติดตามชีวิตหลังแต่งงาน "ชาม ไอยวริญท์" ดารา คนบันเทิง ที่มีงานวิวาห์ที่ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ หรูหรา อลังการไม่น้อยหน้าดาราคนอื่นๆเลย สำหรับดาราสาวดีกรีอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส อย่าง "ชาม ไอยวริญท์" ซึ่งได้เข้าประตูวิวาห์ชื่นมื่นไปกับ "เจมส์ แอรอน โธมัส"  ไปเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ปี 2558 ที่ผ่านมา  ท่ามกลางบรรยากาศของงานวิวาห์ในธีมสุดโรแมนติกดั่งเทพนิยาย มาพร้อมสินสอดทองหมั้นชุดใหญ่ ที่ประกอบด้วย ทองคำมูลค่า 2ล้านบาท , เงินสด 1 ล้านดอลล่าร์  และยังมีบ้านพร้อมที่ดินที่ประเทศออสเตรเลีย อีกด้วย


ซึ่งจากความยิ่งใหญ่ เลิศหรู อลังการของงานวิวาห์ บวกกับสินสอดทองหมั้นมูลค่ามหาศาล ที่แทบจะประเมินค่าไม่ได้ ของคู่บ่าวสาวคู่นี้ เลยทำให้หลายคนอดที่จะคาดหวังไม่ได้ ว่าพวกเค้าจะต้องเป็นคู่ที่มีชีวิตหลังแต่งงานที่อู่ฟู่ หรูหรา และ "ชาม ไอยวริญท์" จะต้องมีชีวิตดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายอย่างแน่นอน

แต่หารู้ไม่ ว่าชีวิตในความเป็นจริงของ "ชาม ไอยวริญท์"  ที่ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับมหาเศรษฐีชาวต่างชาติ ระดับเจ้าของบริษัทติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ (ดีไซเนอร์ สโคป) จะออกมาผิดคาดอย่างไม่น่าเชื่อ กับการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นสุดๆ โดยสาวชามมักจะหากิจกรรมดีๆ ที่เป็นประโยชน์ และสนุกสนาน ทำร่วมกับสามีอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการพาเข้าวัด ทำบุญ หรือจะควงกันเดินจ่ายตลาดสด แทนการเดินตากแอร์ในห้างหรู  รวมทั้งได้สอนสามีที่เป็นชาวต่างชาติให้ได้เรียนรู้ถึงขนบธรรมเนียม ประเพณีไทย กินอยู่อย่างเรียบง่ายแบบไทย ที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าอดทึ่งกับการใช้ชีวิตของพวกเค้าไม่ได้เลยจริง ๆ




ทีมา   http://rukhaodun.blogspot.com/2017/05/blog-post_29.html?m=1

You Might Also Like

0 comments