เมื่องูจะเขมือบหอยเป็นอาหาร!!! แต่แล้วกลับเสียท่าถูกหอยทำแบบนี้จนสิ้นลาย…

หากจะกล่าวถึงอสรพิษแน่นอนว่า “งู” จะต้องเป็นอันดับต้น ๆ ที่คนนึกถึงและตอบออกมา ก็เพราะงูนั้นเป็นสัตว์ที่มีพิษและที่สำคัญการล่าเหยื่อของมันก...


หากจะกล่าวถึงอสรพิษแน่นอนว่า “งู” จะต้องเป็นอันดับต้น ๆ ที่คนนึกถึงและตอบออกมา ก็เพราะงูนั้นเป็นสัตว์ที่มีพิษและที่สำคัญการล่าเหยื่อของมันก็น่ากลัวซะไม่มี เพราะเริ่มแรกเมื่องูนั้นเริ่มเห็นเหยื่อก็จะค่อย ๆ เลื้อยเข้าหาเหยื่อแบบบางทีเหยื่อไม่ทันรู้ตัวเลยด้วยซ้ำ จากนั้นก็จะพุ่งเข้าฉกเหยื่อจนเหยื่อได้รับพิษหรือเป็นบาดแผลจนไม่สามารถที่จะเคลื่อนไหวไม่ไหนได้ไกล และเมื่อเหยื่อนิ่งสงบแล้วก็จะทำการรัดเหยื่อด้วยลำตัวของมันให้ไม่สามารถดิ้นไปไหนได้อีก จนกระทั่งสิ้นใจในที่สุดจึงเขมือบเหยื่อเข้าไปทั้งตัว


แต่เหตุการณ์ดังกล่าวที่กำลังจะกล่าวต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่สุดจะพลิกล็อคอย่างแรงเมื่องูตัวหนึ่งได้เสียทีให้กับหอยตัวหนึ่ง เพราะด้วยหวังจะกินหอยตัวนั้น ทำให้งูพลาดท่าเสียทีถูกหอยหนีบจนเสียชีวิต

นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่สุดจะพลิกล็อค ไม่น่าเชื่อ แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าประมาทคู่ต่อสู้ อาจจะดูไม่มีพิษสง แต่ทุกอย่างล้วนแล้วแต่มีทีเด็ดเสมอ เหตุการณ์ดังกล่าวได้มีผู้พบเห็นซากเสียชีวิตจึงทำให้ไม่เห็นวิธีการที่หอยต่อสู้หนีบหัวเจ้างูดังกล่าว แต่บทสรุปก็เป็นอย่างที่เห็นกันละท่านผู้ชม

ทีมา   http://www.thaihiggs.com/137

You Might Also Like

0 comments