ชาคริต รับกับปากเตียงยังไม่หัก!แต่แยกบ้านอยู่กับ วุ้นเส้น จริง!

ชาคริต แย้มนาม พระเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวแบรนด์แฟชั่น “monlada homme” อัพเดตสถานะขาเตียงกับภรรยาคนสวย วุ้นเส้น-วิริฒิภา หลังม...



ชาคริต แย้มนาม พระเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวแบรนด์แฟชั่น “monlada homme” อัพเดตสถานะขาเตียงกับภรรยาคนสวย วุ้นเส้น-วิริฒิภา หลังมีข่าวแยกกันอยู่คนละบ้านว่า ตอนนี้ดีครับ ไม่มีอะไร มีลงก็ต้องมีขึ้น เรื่องกระทบกระทั่งเป็นกันทุกบ้านทุกคู่ หลังเป็นข่าวผมกับวุ้นก็คุยกัน พูดในเรื่องสัจธรรมของชีวิตแบบเป็นกลาง
“จริงๆก็ต้องขอบคุณข่าว พอมีคนเข้ามาถามไถ่เยอะก็รู้สึกว่าเริ่มไปกันใหญ่แล้ว เราเลยย้อนกลับมาดูว่าจะทะเลาะกันไปทำไม กลับมารักกันดีกว่า ทุกอย่างก็จบ ยิ้มแล้วก็แฮปปี้”
ชาคริตกล่าวว่า
เราทำงานเยอะกันทั้งคู่ แต่เมื่อมีเวลาว่างจะนัดเจอกัน เมื่อวานก็นัดเจอแต่ถ่ายรายการครัวแล้วแต่คริตเสร็จ 4 ทุ่ม เลยไม่ต้องไปไหน นอนเลยแล้วกัน ส่วนจะมีการอัพรูปคู่หวานลงไอจีให้แฟนๆ ได้อุ่นใจไหมนั้น ถ้าเกิดเจอกันก็จะถ่าย แต่ปกติก็ถ่ายกันตลอด เพียงแต่ผมไม่ค่อยได้อัพ นอกจากไปเที่ยวเมืองนอก ซึ่งเดือนหน้าจะมีไปเที่ยวด้วยกัน คงได้เห็นอัพรูปคู่กันแน่ๆ
เมื่อถามว่ากดดันมากน้อยแค่ไหนที่โดนจับตาทุกวันเรื่องสถานะครอบครัว
พระเอกดังกล่าวว่า ก็ดี เตือนสติให้ต้องรู้ตัวว่าใช้โทสะอารมณ์มากไป เอาแต่ใจมากไป แล้วก็เบรกตัวเองเร็วขึ้น อีกอย่างเราก็รักกันแล้วจะทะเลาะกันไปทำไม
“ถามว่าน้อยใจไหมที่โดนคนโจมตี ไม่หรอก เพราะเขาไม่ได้มีผลลบผลบวกอะไรกับชีวิตผม ผมเองก็ทำดีที่สุดกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือครอบครัว เรื่องที่จะรักสนุกหรืออะไรเป็นเรื่องเก่าแล้ว อายุขนาดนี้ก็ผ่านมาหมด ถ้าใครจะมาบอกว่าผมกินเหล้าเมาโน่นนี่นั่น ตอนนี้ผมอายุ 38 ใช้ชีวิตมาขนาดนี้ ถ้าบอกว่าไม่เคยก็คงตลก แต่มันก็เป็นช่วงหนึ่งของชีวิตที่คนต้องผ่าน มาถึงจุดนี้แล้วจะมานั่งทำตัวอิเหละเขขะ ยังติดรักสนุก ผมว่าตัวผมเองได้ใช้ชีวิตตรงนั้นคุ้มเกินคุ้มมาแล้ว คงไม่ต้องกลับไปคิดถึงมันขนาดขนาดนั้น” ชาคริตกล่าว
เมื่อถามว่าเป็นช่วงที่หนักที่สุดในชีวิตเลยไหม
ชาคริตกล่าวว่า
นี่ถือเป็นช่วงที่หนักที่สุดในชีวิต ตั้งแต่ต้นปีมากับหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้น แต่ผมก็ภูมิใจตัวเองในระดับหนึ่งที่แข็งแรงมาแล้วก็จัดแจงทุกอย่างได้ ไม่ใช่อยู่ดีๆ ก็เป็นบ้า ทำทุกอย่างเละเทะไป
ต่อข้อถามมีกำหนดกลับมาอยู่ด้วยกันกับวุ้นเส้นหรือยัง
ชาคริตกล่าวว่า
ไม่หรอก มันก็ไปเรื่อยๆ กับชีวิต ไม่ได้ต้องมากำหนดอะไรขนาดนั้นเพราะมันไม่ใช่เกม แต่เป็นช่วงจังหวะของชีวิตหนึ่งที่ต้องมีการให้เวลากับตัวเองกันบ้าง พอถึงเวลาบวกกับความรักที่ยังมีอยู่ มันก็ต้องกลับไปอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว
ถามว่าแยกกันอยู่แบบนี้โอเคไหม คนเราเวลาที่มีจุดประสงค์ในการที่จะทำอะไรก็ต้องมั่นคงในจุดประสงค์นั้น ผมเชื่อว่าทุกคนมีอารมณ์ที่รักอิสระ แต่สำหรับผมไม่ได้ต้องการและผมเองก็ไม่ได้มีความสุขกับการที่ตัวเองอิสระ
เพราะจริงๆ ชีวิตผมก็เหมือนเดิมเลยทำงานทุกวัน ว่างก็กินข้าวดูหนังด้วยกันกับภรรยา การแยกกันอยู่แบบนี้มันไม่ได้เปลี่ยนอะไรเยอะ เพราะสุดท้ายถ้าจะเทียบมันก็แค่เปลี่ยนที่นอน อาจจะไม่ได้มานอนหลับอยู่ข้างกันบ่อยมากนัก แต่เดี๋ยวพอได้ไปเที่ยวไปอะไรด้วยกัน มันก็กลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมปกติ คือต้องบอกก่อนว่าผมกับวุ้นทำงานคนละเวลา แต่ละคนก็ต้องการเวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ ฉะนั้นเวลามีอะไรกวนใจก็คิดว่าถอยกันคนละก้าวดีกว่า เพราะแต่ละคนต้องตื่นมารับผิดชอบงานกัน จริงๆ เรื่องก็มีแค่นี้แหละ ไม่ได้มีอะไรครับ” พระเอกหนุ่มทิ้งท้าย




ทีมา   http://news.tlcthai.com/entertainment/735785.html

You Might Also Like

0 comments