ทำใช้ดีเลยบอกต่อ!! สูตรยาพ่นมะกรูด แก้ปวดเมื่อย ปวดกล้ามเนื้อหลัง หรือปวดคอ บ่าไหล่

สูตรยาพ่นมะกรูดนี้ได้จากพ่อครู พ่ออุ้ยสอน หมอเมืองน่าน ที่ท่านได้สั่งสอนมาว่าให้ทำไว้ใช้ และทำไว้ทำบุญ หากใครทำแล้วก็เผื่อผู้เฒ่าผู้แก่ที่ร...


สูตรยาพ่นมะกรูดนี้ได้จากพ่อครู พ่ออุ้ยสอน หมอเมืองน่าน ที่ท่านได้สั่งสอนมาว่าให้ทำไว้ใช้ และทำไว้ทำบุญ หากใครทำแล้วก็เผื่อผู้เฒ่าผู้แก่ที่รู้จักสักขวด หรือทำถวายพระ คำพ่ออุ้ยขอ จะเป็นบุญกุศลต่อตัวท่านด้วย ต่อคนให้สูตร และคนเผยแผ่สูตรนี้ด้วยครับ



สูตรยาพ่นมะกรูด แก้ปวดเมื่อย
1. แอลกอฮล์
2. ผิวมะกรูดสด
3. ขิงแก่สด
4. ข่าแก่สด
ขั้นตอนวิธีทำ
นำผิวมะกรูด,ขิง,ข่าปริมาณเท่าๆ กันซอยเล็กๆ ตำๆ นวดๆ ให้ละเอียดเล็กน้อยให้กลิ่นหอมและให้เกิดการกระตุ้นน้ำมัน ใส่ในภาชนะที่ปิดสนิท เติมแอลกอฮอล์ให้ท่วมยาขึ้นมาสัก 2 ข้อนิ้ว หมักทิ้งไว้ขั้นต่ำประมาณ 15 วัน ถ้ายิ่งนานก็จะยิ่งดี เขย่าบ่อยๆ ครบกำหนดกรองเก็บใส่ขวดพ่นไว้ เก็บไว้ใช้ได้นาน 1 ปี
หากต้องการให้เป็นยาสูตรเย็น หอมชื่นใจ เติมพิมเสนน้ำลงไป(มีขายตามท้องตลาด) ในปริมาณประมาณ 15% ของยาพ่นนั้น เช่น หากกรองยาพ่นได้ 85 cc. ก็ใส่ พิมเสนน้ำ 15 cc. ลงไปผสมเป็นต้น
สูตรยาพ่นนี้ ใช้พ่นกล้ามเนื้อด้านหลัง เอว ขา หรือปวดคอ ปวดบ่าไหล่ก็ได้ ปวดเข่า ปวดข้อก็ยังได้เลย พ่ออุ้ยบอกว่าหากใช้เหล้าขาวจะได้ยาดี แต่จะมีกลิ่นแรง ใช้ได้ทั้งบ้าน แถมยังทำเผื่อคนอื่นได้ยังกุศลอีก ยังไงอยากให้ลองทำกันนะ ช่วยบอกต่อๆ กัน แชร์ต่อได้เลย เจ้าของสูตรอยากให้คงสูตรอยู่ ไม่สูญหาย
ขอขอบคุณ : rak-sukapap.com
ขอขอบคุณเนื้อหาจาก : พระอธิการ นพดล กันตสีโล วัดหนองรั้ว
ทีมา    http://www.todayza.com/25/

You Might Also Like

0 comments