ผู้หญิงต้องอ่าน!! สาวโพสต์เตือนภัยถูกหนุ่มหื่นปีนเข้าห้องกลางดึก ขึ้นคร่อมตัวหมายข่มขืน แต่เธอรอดมาได้เพราะทำแบบนี้..!!?

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เเฟซบุ๊ก "ตรงเส้น ขอบฟ้า" ซึ่งได้โพสต์ข้อความเตือนภัย พร้อมทั้งเล่าประ...

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เเฟซบุ๊ก "ตรงเส้น ขอบฟ้า" ซึ่งได้โพสต์ข้อความเตือนภัย พร้อมทั้งเล่าประสบการณ์ที่เกือบโดนข่มขืน โดยระบุว่า

"ขอแชร์เรื่องราวเหตุร้ายที่ตัวเองได้พบเจอมาเมื่อคืนที่ผ่านมา จนตอนนี้ความกลัว ความหลอน ความระแวง ทุกอย่างมันยังวนเวียนอยู่ในหัว ขอเตือนภัยให้เพื่อนๆ น้องๆ ผู้หญิงทุกคนระมัดระวังตัวเองให้มาก

เหตุเกิดเมื่อ ตี 5 ของวันที่ 14/11/59 ซึ่งเรานอนหลับอยู่ในห้องเช่าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยรามคำแหง77 (จริงๆเป็นซอยที่เงียบและสงบมาก) เรานอนเล่นโทรศัพท์หลับไปประมานตี 3 ในเวลาตี 5 เรารู้สึกตัวเหมือนมีใครมาทับบนร่างกายของเรา ซึ่งเรานอนคว่ำอยู่ เรารู้สึกตัวขึ้นมาแบบงงๆ แหงนหน้ากลับไปมองว่าคืออะไร ตาเราเห็นเด็กวัยรุ่นผู้ชายคนหนึ่งนอนคร่อมทับร่างเราอยู่ เรายังสลึมสลือ และคิดว่าตัวเองฝันไป แต่พอรวบรวมสติได้ว่ามันคือความจริง เรานึกหน้าออกว่าเคยเดินผ่านเห็นหน้าน้องเค้า ซึ่งอยู่ห้องติดกัน และน้องเค้าก็เคยมองเราจนเราคิดในใจว่าจะมองอะไรขนาดนั้น หลายครั้งแล้ว ซึ่งน้องเค้าเป็นเด็กใต้ เราเคยได้ยินเค้าพูดใต้กัน(เด็กชุมพร>ละแม)

รารวบรวมสติใด้ ก็ไม่กล้าโวยวาย เลยพูดใต้กับน้องเค้าดีๆว่าอย่าทำอะไรนะ ผัวพี่กำลังเข้ามา เค้ากำลังออกเวรเค้ามีปืน (เราก็งงว่าเราคิดใด้งัย ด้วยความตกใจเราก็พูดเพื่อเอาตัวรอด) เราคุยกับเค้าดีๆ ว่าถ้าผัวพี่มาเจอผู้ชายในห้อง เค้ายิงทิ้งทั้งน้องทั้งพี่แน่ น้องออกไปนะ น้องออกไปก่อน เค้าเหมือนเชื่อๆ แล้วพูดว่าแป๊บนึงแป๊บเดียว เราก็เลยหยิบโทรศัพข้างหมอน กดแสงสว่างของโทรศัพไห้เค้าเข้าใจว่าผัวไลน์เข้ามา แล้วเราก็พูดด้วยน้ำเสียงตกใจว่าตายแน่ๆน้องผัวพี่มาถึงแล้วน้องออกไปก่อนๆๆๆ

จนมันตกใจรีบลุก ออกจากตัวเรา แล้วพูดไปสั่นไปว่าผมใส่กางเกงก่อน (เราก็เพิ่งรู้ตอนนั้นว่ามันถอดกางเกงพร้อมจะข่มขืนเรา) แล้วเราก็พยามพูดกระตุ้นเค้าว่าผัวเรากำลังขึ้นมา ผัวมีปืน พี่กับน้องตายแน่ๆ ออกไปก่อนๆ เค้าจึงรีบออกไปด้วยอาการสั่นและตกใจ เรารีบล๊อคห้อง นั่งเบรอตัวสั่น สั่นจนทำอะไรไม่ถูก รวบรวมสติอยู่พักไหญ่ ถึงใด้โทรหาตำรวจ และโทรหาเพื่อนๆ (แต่จริงๆ เด็กพวกนี้มันจะเห็นเราออกไปทำงาน แล้วกลับห้องคนเดียวในทุกๆ วันมันถึงได้กล้าปีนเข้ามาทางระเบียงหลังห้อง)

สุดท้ายตำรวจก็มารวบตัวไป จากห้องไกล้ๆ และเข้าค้นห้องที่เขาพักอยู่ใด้ใบกระท่อมไป 450 ใบ ยาแก้ไอ 1 ลัง เราก็ใด้แจ้งข้อหา พยามข่มขืน และบุกรุกในยามวิการ เป็นที่เรียบร้อย
เราคงเป็น 1 ในร้อยที่เจอเหตุการขนาดนี้แล้วรอดจากการโดนข่มขืน รอดจากการโดนทำร้าย รอดจากการโดนฆ่า เหตุการนี้ทำไห้จูสติแตกมากจนถึงตอนนี้ก็ยังกลัวและระแวงไปหมดทุกอย่าง ไม่สามารถอยู่คนเดียวใด้ ขอบคุณเพื่อนที่มาเฝ้าตั้งแต่ตี 5 เมื่อวาน จนถึงตอนนี้ และพี่ๆ เพื่อนๆ หลายๆ คนที่โทรมาไห้คำแนะนำกันจนแจ้งความเสร็จ

เราคงเป็น 1 ในร้อยที่เจอเหตุการณ์ขนาดนี้แล้วรอดจากการโดนข่มขืน รอดจากการโดนทำร้าย รอดจากการโดนฆ่า เหตุการณ์นี้ทำให้สติแตกมากจนถึงตอนนี้ก็ยังกลัว และระแวงไปหมดทุกอย่าง ไม่สามารถอยู่คนเดียวใด้ ขอบคุณเพื่อนที่มาเฝ้าตั้งแต่ตี 5 เมื่อวาน จนถึงตอนนี้ และพี่ๆ เพื่อนๆ หลายๆ คนที่โทรมาให้คำแนะนำกันจนแจ้งความเสร็จ ขอเตือนน้องๆ ผู้หญิงทุกคนที่พักอยู่คนเดียว ปิดประตูหลังห้องให้มิดชิด ตัวเองสะเพร่าที่ไม่ปิดประตูกระจกหลัง เพราะอยากให้อากาศถ่ายเท แต่สุดท้ายก็เป็นภัยกับตัวเอง ตอนนี้ไม่สามารถอยู่ที่นี่ต่อได้ พรุ่งนี้ไปหาคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ที่ปลอดภัย ที่ระเบียงไม่สามารถปีนข้ามได้อยู่ ใครมีที่อยู่ที่คิดว่าปลอดภัยแนะนำด้วยคะ และขอให้เรื่องราวบทเรียนความเป็นความตายของตัวเองครั้งนี้ ได้เป็นอุทาหรณ์ ให้ผู้หญิงทุกๆ คนระมัดระวังตัวเองให้มากที่สุด (หลายคนถามว่าทำไมต้องเบลอหน้า เหตุที่ต้องเบลอหน้าคนร้าย เนื่องด้วยการที่นำภาพผู้ต้องหาที่ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเป็นผู้ร้ายตัวจริงหรือไม่ เพราะศาลยังไม่ได้ตัดสิน)ไปเผยแพร่โฆษณาว่าเป็นคนร้าย มันเป็นการหมิ่นประมาท ที่เบลอหน้าเพราะป้องกันทางกฏหมายคะ)


(ปล.แจ้งเพื่อนๆ ที่พยายามติดต่อเข้ามาตอนนี้ปลอดภัยดีทุกอย่าง ไม่ได้เป็นอันตรายอย่างใดแก่ร่างกายแค่สภาพจิตใจแย่มาก และเครียดเรื่องต้องหาที่อยู่ใหม่ เลยไม่สามารถรับสาย หรือเล่ารายละเอียดกับเพื่อนๆ ได้ ก็ลองอ่านจากโพสต์นี้เลยนะคะ โอเคขึ้นเมื่อไรจะติดต่อกลับทุกคน ขอบคุณทุกคนที่โทร ส่งข้อความ คอมเม้นท์ ให้กำลังใจกันมา จูอ่านทุกเม้นท์ เห็นทุกสาย สะดวกเมื่อไรจะติดต่อกลับค่ะ)"



ทีมา   http://www.hotnewshotclip.com/2016/11/blog-post_48.html

You Might Also Like

0 comments