อ้วกแป๊ป!! 5 พฤติกรรม "แปลกประหลาด" ที่มีคนเชื่อว่า "ทำแล้วดีต่อสุขภาพ" !!?

เรื่องของความเชื่อนั้นเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับโลกใบนี้มาอย่างยาวนานมากแล้ว และเรื่องราวที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้นั้นก็เป็นความเชื่อต่า...

เรื่องของความเชื่อนั้นเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับโลกใบนี้มาอย่างยาวนานมากแล้ว และเรื่องราวที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้นั้นก็เป็นความเชื่อต่างๆ ที่มีคนทำตามกันเป็นจำนวนมากเพียงเพราะเชื่อว่าทำแล้วมันจะดีต่อสุขภาพ

1. กินปลิง

ในปัจจุบันยังมีกลุ่มคนบางกลุ่มที่นิยมกินปลิงดูดเลือดอยู่ โดยส่วนมากจะเป็นชาวจีน ซึ่งวิธีการกินนั้นก็คือ กินแบบสด ๆ เข้าไปเลย และเหตุผลที่เขานิยมกินปลิงก็คือ พวกเขาเชื่อว่ามันจะช่วยรักษาโรคความดันโลหิตได้
2. ซุปเสือน้อย
ในแถบเอเชียหลาย ๆ ประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีนมักจะนำ อวัยวะเพศของเสือตัวผู้ มากิน โดยส่วนมากจะนำมาทำเป็นซุป ซึ่งคนที่กินซุปนั้นเชื่อว่ามันจะช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้
3. สปาหู



เป็นวิธีการรักษาในรูปแบบใหม่ โดยการนำเทียนขี้ผึ้งผสมกับสมุนไพรและน้ำมันหอมละเหยให้มีลักษณะเป็นแท่งตรง จากนั้นก็ใช้ด้านหนึ่งเสียบเข้าไปในรูหูแล้วก็จุดเทียนเพื่อให้เกิดควันหอม ๆ รอดเข้าไปในรูหู ซึ่งการทำสปาหูนี้เชื่อกันว่า มันสามารถที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลืองภายในหัว ปรับสมดุลภายในร่างกาย แถมยังช่วยแก้อาการหวัดได้อีกด้วย

4. กินฉี่


การกินฉี่ หรือที่เรียกอย่างเป็นทางการก็คือ ปัสสาวะบำบัด เป็นวิธีการรักษาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ดาราคนดังทั้งหลาย โดยการนำฉี่ของตัวเองนั้นมารับประทานเพื่อรักษาโรคต่าง ๆ เช่นโรคภูมิแพ้ แต่การกินฉี่ของตัวเองนั้นก็ยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่ชัดว่าความจริงแล้วมันจะรักษาโรคได้จริง


5. ยาจากอึ

เป็นวิธีการรักษาทางแพทย์ โดยการนำอุจจาระของคนที่มีสุขภาพดีมาแปลรูปเป็นยาแล้วนำไปใช้กับผู้ป่วยที่มีอาการติดเชื้อในลำไส้ เพื่อช่วยรักษาอาการท้องเสีย ปวดท้อง และมีไข้นั้นเอง ซึ่งวิธีการรักษานี้ได้รับความนิยมอย่างมากในในยุโรปและอเมริกาเหนือ

ทีมา    http://www.hotnewshotclip.com/2016/11/5_3.html

You Might Also Like

0 comments