ครอบครัวเผย!!! เหตุการณ์ “2นศ.ไทย” ขับรถตกเหวที่สหรัฐฯ เข้าฝันบอกมีชีวิต3วัน แต่ไร้คนช่วย (ชมคลิป)

จากกรณีของ2นักศึกษาไทย ทราบชื่อคือ น.ส.ทิวาดี แสดงสุริยฤทธิ์ (มิน ) อายุ24ปี และนายภคพล ชัยรัตนทรงพร(กอล์ฟ) อายุ28ปี ที่เช่ารถแล้วเ...


จากกรณีของ2นักศึกษาไทย ทราบชื่อคือ น.ส.ทิวาดี แสดงสุริยฤทธิ์ (มิน ) อายุ24ปี และนายภคพล ชัยรัตนทรงพร(กอล์ฟ) อายุ28ปี ที่เช่ารถแล้วเกิดอุบัติเหตุตกเหวลึก โดยเกิดเหตุที่บริเวณทางไปอุทยานแห่งชาติคิงส์ แคนยอน ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งยังไม่ได้รับการช่วยเหลือนำร่างออกมา โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งว่า เนื่องจากกระแสน้ำเชี่ยวกราดมาก จึงยังไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ ทั้งนี้ครอบครัวก็ได้เดินทางไปถึงแล้ว และตอนนี้ก็ยังคอยดูสถานการณ์เพื่อที่จะหาวิธีนำร่างของทั้งสองคนขึ้นมาให้ได้

ล่าสุด ทางครอบครัวโดยพี่สาวของ ”มิน” ได้มีการไลฟ์สดในเพจเฟซบุ๊ก SiamTownUS โดยเล่าว่าทางสมาคมและองกรค์ของคนไทย ที่อยู่ในสหรัฐฯ ได้เร่งให้เจ้าหน้าที่ทำงานให้เร็วที่สุด มั่นใจว่า 2-3 วันแรก น้องสาวพร้อมเพื่อนยังมีสติ และรอการช่วยเหลืออยู่ด้านล่าง ทั้งนี้รู้สึกไม่พอใจที่ทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นนั้นไม่เร่งเข้าไปช่วยเหลือกลับมีการอ้างถึงสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย และทาง พี่สาวน้องมินยังเล่าต่ออีกว่า “เพื่อนน้องมินโทรศัพท์มาบอกว่าน้องมินมาหาโดยการเข้าฝัน น้องมินมีสีหน้าเศร้า แล้วบอกว่าตายแล้ว เพราะขับรถสะดุดก้อนหินขนาดใหญ่แล้วตกเหวลงไปในเหว น้องมินบอกกับเพื่อนในฝันว่ากระดูกหัก มีชีวิตอยู่ในรถ 3 วัน พยายามที่จะออกมาแล้วแต่ออกมาไม่ไหวจริงๆ ซึ่งก่อนจะไปน้องมินได้บอกในฝันสั้นๆว่า หนาว”


ทีมา     http://www.tvpoolonline.com/content/523586

You Might Also Like

0 comments