คนนะไม่ใช่ผักตบ!! "บุ๋ม ปนัดดา" ปรี๊ดแตกฝากข้อความถึง "แม่เปรี้ยว" หลังออกสื่ออ้อนสังคมไม่ให้ประหารลูกสาว!!

ตามที่มีการนำเสนอความเคลื่อนไหวในมุมของนางสาคร ซึ่งเป็นคุณแม่ของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว หนึ่งในผู้ต้องหาคนสำคัญ ในคดีร...


ตามที่มีการนำเสนอความเคลื่อนไหวในมุมของนางสาคร ซึ่งเป็นคุณแม่ของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว หนึ่งในผู้ต้องหาคนสำคัญ ในคดีร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ "น้องแอ๋ม" ที่ได้ออกมาแสดงความรู้สึกโล่งใจ และแสดงความน่าเห็นใจในฐานะหัวอกคนเป็นแม่ ที่ได้ให้สัมภาษณ์ถึง
ความรู้สึกภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมเปรี้ยว และพวก ได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 3 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา  ที่เมืองท่าขี้เหล็กซึ่งเป็นเมืองชายแดนของประเทศเมียนมาร์
โดยนางสาครได้วอนขอโอกาสจากสังคมในทำนองว่า ลูกใครใครก็รัก เมื่อลูกรู้ตัวว่าทำผิด ได้กลับมารับโทษแล้ว ก็ขอให้ทุกฝ่ายอโหสิกรรมให้กับลูกสาว ขอให้อย่าประหารชีวิตลูกของตน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ซึ่งจากคำขอร้องอ้อนวอนเหล่านี้ของคุณแม่ ก็ได้ทำกลายเป็นประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา ในลักษณะเปรียบเทียบกับความสูญเสียของครอบครัวน้องแอ๋ม ที่ย่อมมีความ

เสียใจ ทุกข์ใจยิ่งกว่า อีกทั้งคดีที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช้คดีลหุโทษที่จะมาอ้อนวอนขอให้อโหสิกรรมกันได้ง่ายๆ
เช่นเดียวกับทางด้านของดาราสาวดีกรีด็อกเตอร์ อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยได้ฝากข้อความสั้นๆ ถึงคุณแม่เปรี้ยวผ่านเฟซบุ๊กมาว่า ...

" ต้องให้มีกี่ครั้งครับแม่คร้าบ!!!! หั่นคนนะเฟ้ย ไม่ใช่ผักตบ จะได้ฆ่าได้หั่นได้หลายครั้ง


ทีมา   http://hueythairoth.blogspot.com/2017/06/blog-post_88.html

You Might Also Like

0 comments