กร่างจนเจอดี!! เมื่อหนุ่มรายนี้ทำตีมึน ขับปาดหน้าแย่งที่จอดรถสาว แต่พอรู้ว่าเธอคือใครเท่านั้น พูดเลยชะตาขาดแล้ว!!! (ชมคลิป)

เกิดเป็นเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนต่างอึ้งไปตามๆกัน ต่อคลิปวีดีโอเผยภาพเหตุการณ์ต่อไปนี้ ที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ ณ ลานจอดรถของศูนย์การ...


เกิดเป็นเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนต่างอึ้งไปตามๆกัน ต่อคลิปวีดีโอเผยภาพเหตุการณ์ต่อไปนี้ ที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ ณ ลานจอดรถของศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองอีร์คุตสค์โอบลาสต์ ประเทศรัสเซีย เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งได้ขับรถยนต์ของตนเองเข้ามาปาดแย่งที่จอดรถตัดหน้ารถที่กำลังขับเข้ามาอีกคัน ก่อนที่เจ้าของรถคันที่โดนปาดจะเปิดประตูลงจากรถ ปรากฎเป็นเพศหญิงมีร่างกายกำยำ โดยเธอตรงไปที่รถของคู่กรณีทันที มีเสียงสนทนาโต้เถียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นไม่กี่วินาทีต่อมา เธอก็ได้เปิดประตูรถยนต์ของคู่กรณีกระชากตัวคนขับขึ้นมา พร้อมยกขึ้นพาดบ่า นำไปยัดไว้ที่ท้ายรถของเธออย่าง





ที่พอได้ทราบข้อมูลภายหลัง ก็ถึงกับสะพรึงเพราะหญิงสาวรายนี้นั้น เธอคือ โคเชเลวา (Oksana) เป็นนักยกน้ำหนักทรงพลัง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของชาวรัสเซีย โดยเธอมีความแข็งแรงมาก เคยสร้างปรากฏการณ์ลากของหนักทั้งรถบรรทุก รถราง และเฮลิคอปเตอร์ เพื่อแสดงถึงความแข็งแกร่งของเธอมาแล้ว ที่กับหนุ่มรายนี้เธอก็แค่ต้องการสั่งสอนให้รู้ว่าผู้หญิงเราไม่ได้อ่อนแอเสมอไป …



ทีมา   http://hueythairoth.blogspot.com/2017/06/blog-post_11.html

You Might Also Like

0 comments