สะดุ้งเฮือกทันที! เมื่อ "จอนนี่ มือปราบ" ออกมาพูดถึง "เปรี้ยว" และแก๊งฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" อ่านแล้วเจ็บจี๊ดทั้งประเทศกดไลค์เป็นหมื่น!(ชมภาพ)

จากกรณีน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว พร้อมกับแก็ง 2 สาว น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ผู้ต้อ...


จากกรณีน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว พร้อมกับแก็ง 2 สาว น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ถูกจับได้เมื่อคืนวันที่ 3 มิถุนายน 2560  ณ เมืองท่าขี้เหล็ก ก่อนถูกส่งตัวมาสืบสวนที่ประเทศไทย  จนกระทั่งวันที่ (4 มิ.ย.) ตัวผู้ต้องหามาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)

ล่าสุดวันนี้ (5 มิ.ย) ผู้ต้องหาทั้งสามคนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดหั่นศพบริเวณรีสอร์ท แห่งใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น จำนวน 7 จุดด้วยกัน โดยจะเริ่มจากรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ผู้ต้องหานำเป็นสถานที่ใช้ในการหั่นศพ ก่อนจะไปจุดสุดท้ายคือ บ้านโคกสง่า ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกวาง
ล่าสุดพบว่าเมื่อวาน (4 มิ.ย.) จอนนี่ มือปราบอินดี้ หรือ ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ตำรวจผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่โด่งดังในโซเชียลออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุข้อความเตือนสติประชาชนในโลกโซเชียลไว้ว่า

"ฝากเตือนไปยังประชาชนในสังคมที่เสพข่าวเปรี้ยวสวยสังหารตอนนี้กันทั้งประเทศ ก็ให้เสพเพื่อมาเตือนสติตัวเองนะ ว่าการทำอะไรที่มันขาดสติสัมปัญชัญญะ ความสูญเสียที่ตามมา ว่ามันเกิดขึ้นมากน้อยแค่ไหน ญาติพี่น้องจะเอาหน้าไปไว้ไหน น้ำตาของพ่อแม่ที่ไหลเป็นสายเลือดอีกละ
อย่าเสพข่าวเพื่อเอามันส์ ให้เรียนรู้เรื่องผลเสียที่ตามมาในคดีที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นอุทธาหรณ์ไว้คอยเตือนใจตนเองด้วยนะ ว่าถ้าขาดสติ ก็จะเป็นอย่างคดีนี้แน่นอน
คดีนี้ ก็ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยงาน รวมทั้งทางการพม่า ที่บูรณาการสืบสวนติดตามจับกุมจนได้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาลงโทษ สุดยอดมากๆครับ"



ทีมา   http://hueythairoth.blogspot.com/2017/06/blog-post_5.html

You Might Also Like

0 comments