นึกแล้วต้องไม่ธรรมดา!! แฟนทอม "น้องแอ๋ม" ออกมาเผยหมดเปลือก เธอเคยโดนคดีใหญ่มาแล้ว อ่านแล้วรู้เลยปมแค้นที่แท้จริงคืออะไร?! (มีคลิป)

เรียกได้ว่าไม่อยากจะเชื่อเลยทั้งประเทศ เพราะ ล่าสุดทาง อีจัน ได้ออกมาเผย ถึงปมแค้นที่แท้จริงว่า จริงๆ แล้ว สาวทั้งสามคน เปรี้ยว เอิ...


เรียกได้ว่าไม่อยากจะเชื่อเลยทั้งประเทศ เพราะ ล่าสุดทาง อีจัน ได้ออกมาเผย ถึงปมแค้นที่แท้จริงว่า จริงๆ แล้ว สาวทั้งสามคน เปรี้ยว เอิร์น และ แอ๋ม ได้เคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน! โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า...
เพื่อนรักมีปัญหาแตกหักกัน มีปัญหากับเปรี้ยวตอนที่แอ๋มโดนจับคดียาเสพติดและเมื่อ8 ต.ค. แอ๋มกับป๊อบปี้โดนจับขณะที่กำลังเสพยาไอซ์ โดนครั้งเดียวกันทั้งหมดจากการสอบถามของตำรวจยาไอซ์มาจากไหนแอ๋มบอกเอามาจากเปรี้ยว แล้วตำรวจก็ให้ไปชี้ตัวว่าคนไหนคือเปรี้ยว

แล้วตำรวจก็ไปตามหาคนชื่อเปรี้ยวแต่ไม่เจอ เจอแค่เพียงเบนซ์กับฟลุ๊ค ตำรวจจับไปตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงจึงโดนตำรวจจับและตำรวจก็จัดการตามกระบวนการ พบของกลางแค่เป็นเศษขณะที่เสพเรียบร้อยแล้ว ป๊อบปี้ไม่รู้ว่าตำรวจดำเนินคดีเบนซ์กับฟลุ๊คหรือไม่ แต่มีการตรวจสอบแล้วว่าไม่พบประวัติเบนซ์ดำเนินคดีในวันนั้น แต่เปรี้ยวไม่โดนจับกุมเพราะหลบหนีทัน
เหตุการณ์นี้เป็นจุดเริ่มต้นของการแตกหักระหว่างเพื่อนรักแล้วแอ๋มก็ได้ย้ายออกจากขอนแก่นไปอยู่กับพ่อแม่ เปรี้ยวจึงแค้นฝังหุ่นแอ๋ม เปรี้ยวส่งข้อความมาขู่แอ๋ม ช่วงที่มีปัญหากันในช่วงแรกแอ๋มก็โกรธมากเพราะเปรี้ยวส่งข้อความมาขู่มาโพสต์หน้าเฟชบุ๊ค


แอ๋มกับเปรี้ยวไม่มีเรื่องบาดหมางกันในเรื่องอื่นเลยและไม่เคยมีการทำร้ายร่างกายกันมาก่อนเพราะตอนถูกจับก็แยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง หลังจาก 8 ต.ค 59 แตกแยกกัน แอ๋มย้ายบ้านต่อมาก็แต่งงานเปรี้ยวก็ไปทำงานต่างประเทศ เพื่อนในกลุ่มนี้ห่างกันนาน 1 ปี เอิร์นไม่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนั้นด้วย ความสัมพันธ์ยังดีอยู่
6 พ.ค. 60 แอ๋มกลับมาที่ขอนแก่นข่าวได้กระจายออกไป วันที่

13 พ.ค.60 เปรี้ยวได้โพสต์ภาพชัคกี้

18 พ.ค. 60 เปรี้ยวเดินทางกลับมาที่เมืองไทยเดินทางมาขอนแก่น 20 พ.ค. 60

23 พ.ค. 60 เอิร์นมีการล่อลวงแอ๋มเพื่อมาขึ้นรถ แค้นฝั่งหุ่นและมาล้างแค้น

ชมคลิป



ทีมา    http://www.hotnewshotclip.com/2017/06/blog-post_79.html

You Might Also Like

0 comments