เคลียร์ชัด !! กองสลากออกโรงเคลียร์ดราม่า หลัง "นก อุษณีย์" ซื้อล็อตเตอรี่มา แล้วเลขบนสลากไม่ตรงกัน (รายละเอียด)

หลังดาราสาว    "นก อุษณีย์"   ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแต่พบความแตกต่าง จึงสงสัยว่าเกิดจาก อะไร ซึ่งมีการระบุข้อมูลว่า ...


หลังดาราสาว    "นก อุษณีย์"   ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแต่พบความแตกต่าง จึงสงสัยว่าเกิดจาก

อะไร ซึ่งมีการระบุข้อมูลว่า



ถามเซียนสลากกินแบ่งหน่อยค่ะ สลากทั้งหมดนี้ของนก อุษณีย์ น้องสงสัยว่าเกิดความผิดพลาดในการพิมพ์หรือโดนสลากปลอมเข้าให้แล้ว สังเกตุที่สลากใบซ้ายมือนะคะ ด้านล่างที่พิมพ์ว่า "งวดที่ 19" ใบอื่นๆของงวดนี้ต้องเป็น "งวดที่ 20" ตกลงอะไรยังไงหว่า ขอความเห็นหน่อยนะคะ

ล่าสุด  พล.ต. ฉลองรัฐ นาคอาทิตย์ ผอ.สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ชี้แจงกรณีที่มีข้อความบนสลากในงวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 แต่มีคำว่า งวดที่ ไม่ตรงกัน แม้จะซื้อสลากใบเดียวกันก็ตาม จนกลายเป็นข้อสงสัยว่า เป็นเพราะข้อผิดพลาดหรือสลากปลอมกันแน่

โดย พล.ต. ฉลองรัฐ กล่าวว่า ปัจจุบันสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลออกจำหน่ายสลากไม่เกิน 71 ล้านฉบับคู่ หรือ 142 ล้านฉบับ ซึ่งรวมแล้วจะเป็นสลากทั้งหมด 142 ชุด ในการจัดพิมพ์สลากนั้น แบ่งเป็นสลากงวดเลขคี่และงวดเลขคู่ โดยสลากงวดเลขคี่ประกอบด้วยสลากชุดที่ 01-100 ส่วนเลขคู่ประกอบด้วยสลากชุดที่ 01-42

ดังนี้ สลากที่พิมพ์ออกมาจำหน่าย จึงประกอบด้วยสลากที่เป็นงวดเลขคี่และเลขคู่ แต่คำว่างวดที่ปรากฏนั้น ไม่ส่งผลต่อการตรวจรางวัลแต่อย่างใด ส่วนผู้ที่กังวลว่าเป็นสลากปลอมหรือไม่ มีวิธีตรวจสอบเบื้องต้นคือ สลากจริงจะมีเนื้อกระดาษค่อนข้างเหลือง และบาง แต่เหนียว ส่วนของปลอมจะหนากว่าปกติ และเมื่อนำสลากมาส่องแสง ในสลากจะมีลายน้ำรูปนกวายุภักษ์ในเนื้อกระดาษ นอกจากนี้ สลากจริงจะมีเส้นไหมในเนื้อกระดาษอีกด้วย

ทีมา    http://khaoupdate168.blogspot.com/2017/05/blog-post_22.html

You Might Also Like

0 comments