สยองจนขนลุก! หนุ่มน้อยเปิดเสื้อโชว์สัตว์เลี้ยงแสนรัก แต่พอเข้าไปดูใกล้ๆ ต้องวิ่งหนีกระเจิงทุกราย ใจไม่ถึงอย่าดู

ว่าด้วยการเลี้ยงผึ้งแล้ว เราคงเคยเห็นกันตามต้นไม้ หรือกล่องที่เขาทำใช้สำหรับเลี้ยง แต่วันนี้ เราจะพาเพื่อนๆมาดูคนแปลก แปลกแบบที่ไม่...


ว่าด้วยการเลี้ยงผึ้งแล้ว เราคงเคยเห็นกันตามต้นไม้ หรือกล่องที่เขาทำใช้สำหรับเลี้ยง แต่วันนี้ เราจะพาเพื่อนๆมาดูคนแปลก แปลกแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า ชายคนนี้เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งเขามีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนชายธรรมดาทั่วไป เพราะชายคนนี้ เขาเลี้ยงผึ้งไว้ในลำตัวมาโดยตลอด โดยที่ไม่ได้กลัวว่าผึ้งนั้นจะต่อยแต่อย่างใด
เรามาชมภาพด้านล่างกันเลยดีกว่า


ก่อนอื่นขอเตือนก่อนเลยว่า ใจไม่ถึงอย่าดู เพราะภาพอาจรุนแรงต่อจิตใจของใครบางคน



ทีมา   http://www.poskhao.com/2017/06/blog-post_77.html?m=1

You Might Also Like

0 comments