บทเรียนราคาแพง!! "ว่าที่เจ้าสาว" แอบไปเปิดโรงแรมนอนกับผู้ชาย "เจ้าบ่าว" แกล้งทำเป็นไม่รู้ ก่อนมาล้างแค้นเธอกลางพิธีแต่ง จำจนตาย!!

เรียกเป็นอุทาหรณ์สำหรับชีวิตคู่อย่างมาก หากเริ่มต้นด้วย "ความไม่ซื่อสัตย์" แล้วล่ะก็ ชีวิตคู่นั้นเห็นทีจะไปด้วยกันยาก! ดั...


เรียกเป็นอุทาหรณ์สำหรับชีวิตคู่อย่างมาก หากเริ่มต้นด้วย "ความไม่ซื่อสัตย์" แล้วล่ะก็ ชีวิตคู่นั้นเห็นทีจะไปด้วยกันยาก! ดังเช่นเรื่องราวของ "คู่บ่าวสาวคู่นี้"  ที่ประคับประคองรักกันมานานจนถึงวันที่จะก้าวเข้าสู่ "ประตูวิวาห์" แต่ก็ดันมาเกิดเรื่องบัดสีขึ้นซะก่อน!??  จนงานแต่งล่มไม่เป็นท่า!!

โดยเป็นเหตุการณ์ที่หนุ่มคนหนึ่ง เล่าผ่านโซเชียลว่า เขาได้ไปร่วมงานแต่งเพื่อนสมัยวัยเด็ก เริ่มแรกบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส มีความสุข โดยไม่มีใครคาดคิดเลยว่า "เจ้าบ่าว" ได้วางแผนเตรียม "ล้างแค้น" เจ้าสาวของเขา ที่ทำแขกในงานทุกคนถึงกับอึ้ง !!
คิวงานรันไปตามปกติ จนถึงเวลาที่พิธีกรถามเจ้าบ่าวว่ายินดีที่จะแต่งงานกับเจ้าสาวไหม? แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้าบ่าวตะโกนเสียงดังลั่นใส่ไมโครโฟนว่า "ผมไม่ต้องการที่จะแต่งงานกับหญิงสำส่อนคนนี้!" พร้อมกับหยิบรูปออกมาปึกหนึ่ง โยนใส่หน้าเจ้าสาว และตะคอกถามว่า "เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เธอบอกว่าจะกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่ แล้วทำไมถึงไปอยู่ในโรงแรมกับผู้ชายถึง 3 วัน"


หลังสิ้นประโยคแม่ของเจ้าสาวก็ถึงกับเป็นลมล้มพับไปเลย ส่วนพ่อแม่ฝ่ายเจ้าบ่าวนั้นรู้เรื่องอยู่ก่อนแล้ว จึงไม่ได้ตกใจอะไร แล้วยังพาญาติๆออกไปกินข้าวที่อื่น เจ้าบ่าว ยังบอกด้วยความสะใจว่า ตอนเขารู้เรื่องบัดสีนั้น ก็ได้เล่าให้ครอบครัวฟังและทุกคนรู้ล่วงหน้าแล้ว และที่มาร่วมงานเพราะแค่อยากมีดูการแฉเท่านั้น! ส่วนแขกที่เหลือเป็นของฝั่งเจ้าสาวที่ล้วนแล้วแต่ยืนอึ้งพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว

ชายหนุ่ม เล่าถึงวินาทีนั้นว่า มันเป็นเรื่องที่น่าอายมาก เพราะแขกทุกคนยังติดตามภาพสีหน้าเจ้าสาวกับพิธีกรตอนที่โดนเจ้าบ่าวตะโกนใส่หน้าได้อยู่  ซึ่งเขาคิดว่าเจ้าบ่าวทำเกินไป เจ้าสาวต้องเสียหน้าอย่างรุนแรงต่อหน้าญาติๆและเพื่อนๆ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะเป็น "บทเรียนราคาแพง" ที่เธอจะไม่มีวันลืมไปทั้งชี

ทีมา   http://hueythairoth.blogspot.com/2017/06/blog-post_36.html

You Might Also Like

0 comments