ขนลุกซู่ !! “น้องแอ๋ม” เข้าฝันแม่บอก “ยังอยู่ในหลุม อยากกลับบ้าน” พร้อมพูดคำนี้ออกมา แม่น้ำตาไหลพราก !!

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 27 พ.ค.60 นางสกุลตรา เพลียแก่น อายุ 35 ปี น้าสาว ของน.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย สาวคาราโอเกะที่ถูกฆ่าหั่นศพฝังด...


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 27 พ.ค.60 นางสกุลตรา เพลียแก่น อายุ 35 ปี น้าสาว ของน.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย สาวคาราโอเกะที่ถูกฆ่าหั่นศพฝังดิน นำพระสงฆ์ 4 รูป ทำพิธีสวดเรียกดวงวิญญาณของน้องแอ๋ม หลานสาวกลับบ้าน หลังจากที่ถูกฆ่าหั่นศพ และนำร่างใส่ถังน้ำไปฝังดิน เพื่ออำพรางคดี กระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพในป่า พื้นที่บ้านโนนสง่า ม.9 ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา

น้าสาวคนตาย เปิดเผยว่า การทำพิธีสวดเรียกดวงวิญญาณหลานสาว ก็เนื่องจากว่า น้องแอ๋ม เข้าฝันนางสายรุ้ง มารดาบอกว่า ยังอยู่ในหลุม หายใจไม่ออก ให้พาออกจากหลุม และอยากกลับบ้าน ซึ่งทำให้ผู้เป็นแม่ถึงกับน้ำตาไหลในความสงสาร มารดาซึ่งอยู่ระหว่างทำพิธีศพทางศาสนาจึงโทรศัพท์มาบอกให้ญาติที่ขอนแก่น นิมนต์พระสงฆ์ทำพิธีสวด เพื่อนำดวงวิญญาณของหลานสาวกลับบ้านที่จ.ชัยนาท

“เป็นครั้งแรกที่ญาติพี่น้องเดินทางมาดูจุดพบศพ ซึ่งอยู่ห่างจากถนนมิตรภาพ กว่า 10 กิโลเมตร และเส้นทางค่อนข้างเปลี่ยวและซับซ้อน ญาติๆ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะรู้จักพื้นที่อย่างดี โดยครอบครัวอยากให้จับผู้ก่อเหตุได้โดยเร็วที่สุดเพราะการกระทำของคนร้าย อำมหิตผิดมนุษย์” นางสกุลตรากล่าว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
โหดเหี้ยมเกินคน! พบศพ “สาวสวย” โดนฆ่าสยองหั่น 2 ท่อน จับยัดถังฝังดิน พอเห็นสภาพเป็นใครก็รับไม่ได้!

พิษรักแรงหึง! เหตุสยองฆ่าหั่นศพสาวสวยจับยัดถัง ล่าสุด จนท.พุ่งเป้าทอม 6-7คนรุมจีบ พร้อมลั่น คนใจอำมหิตอาจเป็นคนนี้!

ฟังชัดๆ ! สามี”น้องแอ๋ม”เหยื่อฆ่าหั่นศพ กับความสัมพันธ์ของมือที่สาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบหลักฐาน สาวถึงคนร้ายได้แล้ว (รายละเอียด)

เผยคำพูด “ศักดิ์ชัย” สามี “น้องแอ๋ม” เหยื่อฆ่าหั่นศพยัดถังฝังกลบดิน พูดสั้นๆประโยคเดียว ฟังแล้วสะเทือนใจ

สุดเศร้า! งานศพ “น้องแอ๋ม” เหยื่อฆ่าโหดหั่นศพยัดถังฝังดิน ย่าร่ำไห้พูดออกมาทั้งน้ำตา สงสารจับใจ!

โหดเหี้ยมเกินคน! “น้องแอ๋ม” เหยื่อฆ่าหั่นศพยัดถัง พบหลักฐานสุดสะเทือนใจ ขณะสามีเปิดใจสั้นๆ ยากเกินทำใจ!!

ทีมา     https://www.nookna.com/article/news-v1168/

You Might Also Like

0 comments