โคโยตี้ยังอาย!! เมื่อเพื่อนเจ้าสาวแก๊งนี้ อยู่ๆ ลุกโชว์ลีลาแซ่บสะแด่วกลางงานแต่ง ทำแขกถึงตะลึงยืนอึ้งทั้งงาน!! (มีคลิป)

เกิดเป็นเรื่องราวที่กำลังสร้างสีสัน และกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ต่อคลิปวีดีโอที่ถูกเผยแพร่ และแชร์ส่งต่อในโลกอ...


เกิดเป็นเรื่องราวที่กำลังสร้างสีสัน และกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ต่อคลิปวีดีโอที่ถูกเผยแพร่ และแชร์ส่งต่อในโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งได้เผยภาพลีลาสุดเหวี่ยงของแก๊งเพื่อนเจ้าสาวแสนสวย จำนวน 3 ราย ขณะโชว์เต้นเร่า ๆ อยู่บนเวทีงานแต่งงาน อวดลีลาแซ่บสะแด่วหน้ากล้องวีดีโอ ที่ถูกเพื่อนตั้งกล้องถ่ายไว้ในมุมเสย
ที่แน่นอนว่าภาพที่ออกมาจากมุมกล้องดังกล่าว นอกจากจะเผยให้เห็นความหลุดรั่ว ๆ ฮา ๆ ของแก๊งเพื่อนเจ้าสาวแล้ว ก็ยังเผยให้เห็นมุมวาบหวิว ที่ทำเอาคนดู โดยเฉพาะหนุ่มๆถึงกับใจไม่ดีไปตาม ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ท่าแดนซ์สายย่อสุดมั่นในชุดกระโปร่งสั้น ท่าโก้งโค้ง หรือจะเป็นท่าสะพานโค้ง ที่แม้จะมีการสวมกางเกงอยู่ภายใน แต่เมื่อโชว์อยู่หน้ากล้องที่เป็นมุมเสย เลยทำบังเกิดภาพหวาดเสียวจากลีลาเมามันของสาวๆ อย่างที่เห็น

ซึ่งก็ได้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นทันที ที่ส่วนใหญ่ต่างมองว่าสาว ๆ น่าจะกำลังกรึ่ม ๆ ได้ที่ จากฤทธิ์แอลกอฮอล์ เพราะถ้าไม่เมาคงไม่สามารถกล้าโชว์ลีลาเอนเตอร์เทนคนในงานได้ขนาดนี้


ทีมา    http://www.hotnewshotclip.com/2017/05/blog-post_205.html

You Might Also Like

0 comments