หมอดูตาบอดชื่อดังกระฉ่อนโลก !! ทำการ "พยากรณ์" ความหายนะที่จะเกิดในปี 2017 และจนถึงอนาคต !! คำทำนายก่อนนี้ตรงหมด!!

Baba Vanga (บาบา วานก้า) แม่เฒ่าหมอดูตาบอดชื่อดังชาวบัลแกเรีย (คำว่าบาบาหมายถึงคุณยาย) เธอได้รับการตั้งฉายาว่า นอสตราดามุสแห่งบอลข่...


Baba Vanga (บาบา วานก้า) แม่เฒ่าหมอดูตาบอดชื่อดังชาวบัลแกเรีย (คำว่าบาบาหมายถึงคุณยาย) เธอได้รับการตั้งฉายาว่า นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน "Nostradamus from the Balkans" ชื่อโดยกำเนิดของเธอคือ Vangelija Gušterova แต่คนส่วนใหญ่จะรู้จักเธอในนามบาบา วานก้า หรือคุณยายวานก้า คำทำนายของคุณยายผู้นี้นั้นเป็นจริงมากกว่า 85% เช่นเหตุการณ์ที่เคยเกิดก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา
เช่นเมื่อปี 2004 เธอได้ทำนายว่าจะมีน้ำสูงซัดเข้าหาดใหญ่กลืนกินคน และก็เกิดขึ้นจริง ก็คือเหตุซึนามิครั้งใหญ่ถล่มทะเลและหมู่เกาะแถบมหาสมุทรแปซิฟิกก่อให้เกิดการศูนย์เสียครั้งใหญ่มีผู้คนเสียชีวิตและหายสาบศูนย์นับแสนคน และยังมีโศกนาฎกรรม 9/11 ที่ยายแกทำนายว่า จะมีนกเหล็ก 2 ตัว โจมตีใส่ชาวอเมริกันแฝดจนล้มตาย หรือแม้แต่การขึ้นเป็นประธานาธิบดีของ บารัค โอบามา ก็เช่นกัน ที่คุณยายทำนายว่า อเมริกาจะได้ประธานาธิบดีคนที่ 44 เป็นเป็นลูกครึ่ง แอฟริกัน-อเมริกัน แถมจะเป็นคนสุดท้ายอีกด้วย
คุณยายวานก้าได้ทำนายเหตุการณ์สะเทือนโลกไว้กว่า 100 เหตุการณ์ ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 1996 เวลา 10:10 น. ด้วยวัย 85 ปี และนั่นเธอเองก็ทำนายได้ด้วยเช่นกัน และต่อไปนี้คือคำทำนายที่แม่เฑ่าผู้นี้เหลือทิ้งไว้ให้พวดเราได้ลุ้นกันว่าจะเกิดขึ้งจริงไหม
ปี 2016 - ชาวมุสลิมจะเข้าบุกรุกทวีปยุโรป กินเวลานับแรมปี ทำให้ผู้คนต้องอพยพออกและตายลง จนทำให้ทั้งทวีปแทบจะไร้ผู้คน
ปี 2017 - สงครามโลกครั้งที่ 3

ปี 2018 - จีนจะกลายเป็นหนึ่งในประเทศมหาอำนาจของโลก

ปี 2023 - วงโคจรของโลกจะมีการเปลี่ยนแปลง (อาจจะหมายถึงประเทศมหาอำนาจอาจจะมีการเปลี่ยนไป)

ปี 2025 - ประชากรในทวีปยุโรปจะลดลงเหลือ 0


ทีมา    https://helen.co.th/10969/


You Might Also Like

0 comments