แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ !! ฝาก "ลูกวัย 1 ขวบ" ไว้กับตายาย เจออีกที! กลายเป็นศพยัดท่อ แต่พอรู้เกิดอะไรขึ้น แทบช็อกทำใจไม่ได้ อุทาหรณ์จำจนวันตาย !!!

เกิดเรื่องราวสลดขึ้นใน จ.อ่างทอง ที่สร้างความสะเทือนใจและเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่มีลูกน้อยยังอยู่ในวัยกำลังสน ให้...



เกิดเรื่องราวสลดขึ้นใน จ.อ่างทอง ที่สร้างความสะเทือนใจและเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่มีลูกน้อยยังอยู่ในวัยกำลังสน ให้หมั่นดูแลลูกรักไว้อย่างให้คลาดสายตา เพราะหากเผลอพลาดไปแม้แต่วินาที.. อาจเกิดเหตุสะเทือนใจดังเรื่องต่อไปนี้ก็เป็นได้

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 27 เม.ย. 2560 หลังจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ฐานแสวงหา ได้รับรับแจ้งจากประชาชนว่า ด.ช.คุณัชญ์ ปานประดับ (น้องปันปัน) อายุ 1 ปี 4 เดือน อาศัยบ้านเลขที่ 264 ม.3 ต.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง หายออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้า ราว 08.00 น. พ่อแม่และชาวบ้านต่างช่วยกันหาจนทั่วแต่ก็ไม่พบ คาดว่าอาจจะจมน้ำ

ทางเจ้าหน้าที่จึงจัดชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำนทีแสวงหา ออกค้นหายังจุดที่คาดว่าน่าจะเป็นจุดเกิดเหตุ แต่ก็ไม่พบก่อนจะมีการสันนิษฐานว่า น้องอาจตกลงไปในท่อส่งน้ำ จึงทำการปล่อยน้ำเข้าไปในท่อ และพบว่ามีรองเท้าข้างหนึ่งของเด็กลอยออกมาที่ปลายท่อ เจ้าหน้าที่จึงขอสนับสนุนรถแบคโฮ จาก อบต.สีบัวทองเพื่อทำการขุดท่อ

และในที่สุดก็ได้พบร่างน้องปันปัน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในท่อดังกล่าวจริง! สร้างความสลดใจให้กับพ่อแม่ และผู้พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการพิมมือแล้ว ก็ได้ส่งมอบร่างน้องให้นำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

#ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ
27/04/60 เวลา 11:00 น. มูลนิธิร่วมกตัญญูฐานแสวงหา จ.อ่างทอง รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเด็กอายุประมา 1 ขวบ หายออกจากบ้าน ตั้งแต่เวลา 08:00 น. โดยค้นหาจนทั่วก็ไม่พบจึงสันนิษฐานว่าจะจมน้ำ จึงจัดชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำ นทีแสวงหา สนับสนุนยังจุดเกิดเหตุ แต่ก็หาไม่พบ จนมาสันนิษฐานว่าอาจะจะตกไปในท่อส่งน้ำจึงทำการปล่อยน้ำเข้าไปในท่อ จึงพบรองเท้าของเด็กลอยออกมาที่ปลายท่อ 1 ข้าง จึงขอสนับสนุนรถแบคโฮ จาก อบต.สีบัวทองเพื่อทำการขุดท่อ จนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย 1 ราย ตอน 14:30 น. ทราบชื่อ ด.ช.คุณัชญ์ ปานประดับ อายุ 1 ปี 4 เดือน อาศัยบ้านเลขที่ 264 ม.3 ต.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง มี ว.0 จาก รตอ.มีศักดิ์ สีทอง ร้อยเวร สภ.สีบัวทอง ให้อาสาฯพิมพ์มือมอบญาติตามประเพณี


วันที่ 27 เม.ย. 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีบัวทอง อำเภอแสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูฐานแสวงหา พบเด็กจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในท่อส่งน้ำ ริมบึงสีบัวทอง หมู่ที่ 3 ตำบลสีบัวทอง อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลแสวงหา

ซึ่งเมื่อถึงที่เกิดเหตุภายในท่อส่งน้ำคอนกรีต ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 40 เซนติเมตร ห่างจากริมบึงสีบัวทองราว 10 เมตร ตรงข้ามบ้านเลขที่ 264 หมู่ที่ 3 ต.สีบัวทอง อ.แสวงหา พบศพ ด.ช.คุณัชน์ ปานประดับ อายุ 1 ปี 4 เดือน สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีฟ้า นอนเสียชีวิตอยู่ภายในท่อส่งน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลดของชาวบ้านจำนวนมากที่พากันมามุงดู

เบื้องต้น นางปัญญรัตน์ ทองเกิด อายุ 20 ปี แม่ของเด็ก เล่าว่า บุตรชายของตนหายตัวไปตั้งแต่เวลา 08.00 น. หลังจากที่ตนเองเดินทางออกจากบ้านเพื่อไปสมัครงาน จึงทิ้งบุตรชายไว้ที่บ้านให้อยู่กับตาและยายที่บ้านพักที่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 10 เมตร

ซึ่งขณะที่หลานหายไป ยายคิดว่าตาพาหลานไปทำงานในไร่อ้อยด้วย ส่วนตาก็คิดว่าอยู่ที่บ้านกับยาย คาดว่าลูกคงจะเดินออกมาหน้าบ้านข้ามถนนลาดยางหน้าบ้านตรงไปที่บึงสีบัวทอง ทางอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงใช้ชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำ มาลงดำค้นหาอยู่ภายในบึงเป็นเวลานานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินไปดูบริเวณท่อส่งน้ำ พบรองเท้าเด็กสีแดงลอยอยู่ 1 ข้าง จึงสันนิษฐานว่าเด็กน่าจะเดินพลัดตกลงไปตรงปากท่อ ก่อนถูกแรงน้ำดูดเข้าไป จึงประสานขอรถแบคโฮจาก อบต.สีบัวทอง มาทำการขุดตามแนวที่ท่อส่งน้ำผ่าน กระทั่ง มาพบศพเด็กชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในท่อส่งน้ำ ก่อนจะใช้ยางผูกกับเหล็กที่ปลายไม้เกี่ยวดึงร่างของเด็กชายขึ้นมา ท่ามกลางความเศร้าสลดของพ่อ แม่ และบรรดาประชาชนที่มามุงดู

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าพ่อ และแม่ ของเด็กชายเคราะห์ร้ายแยกทางกัน ซึ่งเด็กชายได้อาศัยอยู่กับแม่ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่ได้ฝากลูกชายไว้กับตาและยาย ก่อนเดินทางไปสมัครงาน ซึ่งตาและยายต่างเข้าใจผิดว่าหลานอยู่กับอีกคนหนึ่ง แต่เมื่อตากลับมาจากไร่อ้อยจึงรู้ว่าหลานหายไปตั้งแต่เช้า และไปแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยค้นหา ซึ่งทางครอบครัวไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามความเชื่อทางศาสนาต่อไป

ทีมา     http://madunkhaodee.blogspot.com/2017/04/1.html?m=1

You Might Also Like

0 comments