เปิดพิกัดร้าน “ช่างตัดผมคนสวย” ที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ หนุ่มๆ แห่ต่อคิวรอตัดเพียบ

หลังจากชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ ช่างตัดผมสาวรายหนึ่ง ที่มีรูปร่างหน้าตาดี กำลังตัดผมให้เด็กชายรายหนึ่ง ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “เรื่องเด่นเย็นนี้...


หลังจากชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ ช่างตัดผมสาวรายหนึ่ง ที่มีรูปร่างหน้าตาดี กำลังตัดผมให้เด็กชายรายหนึ่ง ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3” ได้เปิดเผยข้อมูลว่า..
ทราบแล้วว่าร้านตั้งอยู่ที่ ซ.1 ถ.สุนทรโวหาร อ.แกลง จ.ระยอง หญิงคนในภาพคือเจ้าของร้าน ชื่อ คุณณิชชามณ จิรภัชนนท์ อายุ 27 ปี
เธอบอกว่าเพิ่งเปิดร้านได้ 3 วัน โดยบริการตัดผม สระ ไดร์ ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ส่วนภาพที่แชร์กันไปนั้น เป็นภาพที่เธอกำลังตัดผมให้หลานชายเมื่อ 2 วันก่อน แล้วคุณแม่ของเด็กชายได้ถ่ายภาพไปลงในเฟซบุ๊ก ก็เลยมีการแชร์กันไป แล้วก็ทำให้มีลูกค้าตามมาอีกหลายราย โดยเฉพาะลูกค้าผู้ชาย
โดยคุณณิชชามณบอกว่า ก่อนหน้านี้เธอทำงานเป็นลูกจ้างมาหลายอย่าง จนล่าสุดตัดสินใจไปเรียนเสริมสวย แล้วก็มาเปิดร้านเอง






ทีมา   http://thaijeeb.blogspot.com/2017/01/blog-post_59.html

You Might Also Like

0 comments