ขนลุก ! นายก อบต.ฝันเห็นหญิงชุดไทยขอให้ขุดหาต้นตะเคียนและบอกต้องการสิ่งนี้ ทำเอาชาวบ้านแตกตื่น

พบต้นตะเคียนทอง อายุกว่า 200 ปี ภายในบ่อเลี้ยงปลา นายก อบต.นครปฐม เผยมีหญิงสาวสวมชุดไทย สีเขียว เข้าฝันขอให้มาขุด ก่อนพบต้นตะเคียนท...


พบต้นตะเคียนทอง อายุกว่า 200 ปี ภายในบ่อเลี้ยงปลา นายก อบต.นครปฐม เผยมีหญิงสาวสวมชุดไทย สีเขียว เข้าฝันขอให้มาขุด ก่อนพบต้นตะเคียนทองสภาพถูกไฟไหม้แต่ไม่เปื่อยยุ่ย

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 มีรายงานว่า พบต้นตะเคียนทอง อายุกว่า 200 ปี ในบ่อเลี้ยงปลาในพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยเจ้าของคือ นายบุญเสริม หาญสมัย นายก อบต.บางพระ เปิดเผยว่า มีผู้หญิงอายุราว ๆ 25 ปี มาเข้าฝันตน โดยสวมชุดไทยสีเขียว มาขอให้ตนช่วยขุดบ่อปลาเพื่อเอาตอต้นตะเคียนทองขึ้นมาเพราะอยากจะไปอยู่ที่วัด พอรุ่งเช้าตนจึงลองขุดดู ซึ่งหากไม่พบก็ถมกลับไปอย่างเดิม แต่ฝันกลับเป็นจริงเมื่อขุดลึกลงไปประมาณ 5 เมตร ก็พบต้นไม้ขนาดใหญ่ และเมื่อนำขึ้นมาก็พบว่าเป็นต้นตะเคียนทองดังกล่าว

ทั้งนี้ ต้นตะเคียนที่พบ มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 เมตร และยาวประมาณ 10 เมตร สภาพต้นมีลักษณะคล้ายถูกไฟเผาไปบางส่วน แต่ที่เหลือยังคงสภาพของเนื้อไม้ สีเหลืองทอง ไม่เปื่อย ไม่ยุ่ย ซึ่งเมื่อชาวบ้านทราบข่าวก็เดินทางมาดู พร้อมนำดอกไม้ธูปมากราบไว้ ขอเลขเด็ดกันจำนวนมาก

ทีมา     http://www.siamlottery.com/view-14195.html

You Might Also Like

0 comments