มาอีกแล้ว! “รถตู้โดยสารสุรินทร์” อัดท้ายรถ รพ.เต็มแรง แถมเจอ รถพ่วง เบรกแตก อัดซ้ำอีกรอบ

วันที่ 30ม.ค. 60ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ ที่หน้าหมู่บ้านมาทองการ์เด้น ถนนสาย 214 ก...


วันที่ 30ม.ค. 60ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ ที่หน้าหมู่บ้านมาทองการ์เด้น ถนนสาย 214 ก่อนเขตเทศบาลตำบลกังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ 2 กิโลเมตร พบรถตู้ขนส่งผู้โดยสาร วิ่งเส้นทางด่านผ่านแดนถาวรช่องจอม-สุรินทร์ ชนกับรถแวน ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ของโรงพยาบาลปราสาท และรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกข้าวสาร เบรกไม่ทัน ชนเข้าไปอีกคัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 ราย และการจราจรติดขัด เป็นระยะทางยาวเป็นกิโลเมตร จึงได้ประสานหน่วยงานอาสากู้ชีพ อาสากู้ภัย ในเขตเทศบาลตำบลกังแอน อำเภอปราสาท และหน่วยใกล้เคียง เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบรถแวนยี่ห้อฟอร์ดของโรงพยาบาล ปราสาท ถูกชนด้ายท้าย สภาพพังยับเยิน และด้านหน้า ก็พังยับเยิน มี นางจตุพร เครือศรี 58 ปี หัวหน้าฝ่ายการโรงพยาบาลปราสาท เป็นคนขับ ศรีษะแตก และจุกแน่นที่หน้าอก ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถตู้โดยสาร วิ่งรับส่งผู้โดยสารจากด่านผ่านแดนถาวรช่องจอม มายังจังหวัดสุรินทร์ ทะเบียน 10-3144 สุรินทร์ หมายเลข ข้างรถ 1485-11 มีนายสังวร เกิดชื่น 58ปี เป็นคนขับรถ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน ซึ่งนายสังวรได้ติดอยู่ในที่นั่งคนขับและได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกัน ใช้เครื่องตัดถ่าง นำคนขับออกจากรถ พร้อมนำคนเจ็บทั้งหมดส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลปราสาท

จากการสอบถามคนขับรถพ่วงบรรทุกข้าวสาร ทะเบียน10-3144 ลูกพ่วง 70-3904 เผยว่า เมื่อมาถึงยังจุดที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถยนต์กึ่งแวนยี่ห้อฟอร์ด ของตราโล่ห์ รพ.ปราสาท จอดเตรียมเลี้ยว หลังออกจากตัว อ.ปราสาทมาทางสุรินทร์ และจู่ๆก็มีรถตู้โดยสาร คันดังกล่าวออกจากตัว อ.ปราสาทมุ่งหน้าตัว อ.เมืองสุรินทร์เช่นเดียวกัน วิ่งพุงชนท้ายรถของรพ.ปราสาท อย่างรุนแรง จังทำให้รถกระเด็นไปคนละทิศละทาง จังหวะเดียวกับตนขับรถบรรทุกพ่วง ขนข้าวสารของบริษัท ดังกล่าวไม่สามารถเบรกหรือหักหลบได้ทัน จึงชนเข้ากับรถของโรงพยาบาลปราสาท และทำให้รถพ่วงได้พลิกตะแครง ข้าวสารที่บรรจุกระสอบบิกแพ็ค ได้ตกจากรถเทกระจาดเกลื่อนเต็มถนน ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเก็บข้าวสาร บรรจุถุง เพื่อนำรถคันใหม่มาบรรทุกส่งต่อไปยังจุดหมายปลายทาง ส่วนรายละเอียดเจ้าหน้าที่เตรียมสอบสวนเพื่อหาสาเหตุต่อไป


สำหรับ รายชื่อผู้ประสบเหตุทั้งหมดมีรายชื่อดังนี้

1.นายสังวร เกิดชื่น 58ปี. คนขับรถตู้ ชาวไทย

2.ด.ญ.เลยปง เย็น อายุ10เดือน ชาวกัมพูชา

3. แซมมอญ ชาญ 42ปี ชาวกัมพูชา

4.นางโฮ แซม 59ปี ชาวกัมพูชา

5.นางยาน ลี 31ปี ชาวกัมพูชา

6.นางมาลี เลย์ 23ปี ชาวกัมพูชา

7.นายนันท์ นูน 39ปี ชาวกัมพูชา

8.นาง เชนดาดองชาญ ยู 23ปี ชาวกัมพูชา

9.นางคิมฮอล โพธิ์แอล 46ปี ชาวกัมพูชา

10.นายวศิน เป็นครบ 17ปี ชาวไทย

11.นางจตุพร เครือศรี 58ปี ชาวไทย หัวหน้าฝ่ายการโรงพยาบาลปราสาท






ทีมา    http://www.siamzaa.net/7476/

You Might Also Like

0 comments