ขวัญผวา!! "2 โจรแสบ" ซิ่งจยย.กระชากกระเป๋า "สาวสวย" กลางวันแสกๆ จู่ๆกลับเกิดเรื่องไม่คาดฝัน! ถึงกับเงิบ-แทบร้องขอชีวิต!!

มียอดเข้าชมกว่า 3 แสนวิวเลยทีเดียวสำหรับคลิปเหตุการณ์ “โจรดวงซวย” กระชากกระเป๋าผู้หญิงริมถนน ที่คิดว่าเป็นเหยื่อที่ไม่มีทางสู้และจ...



มียอดเข้าชมกว่า 3 แสนวิวเลยทีเดียวสำหรับคลิปเหตุการณ์ “โจรดวงซวย” กระชากกระเป๋าผู้หญิงริมถนน ที่คิดว่าเป็นเหยื่อที่ไม่มีทางสู้และจะฉกทรัพย์สินไปได้ง่ายๆ แต่ปรากฏว่าเธอคนนี้! โหดกว่าที่คิดมาก จนโจรแสบทั้งสองคนแทบจะร้องขอชีวิตเลยทีเดียว

โดยคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ผ่านชาแนล Youtube : chatri shatsa-nga ที่เผยให้เห็นคลิปแอบถ่ายหญิงสาวรูปร่างดีคนหนึ่งกำลังเดินอยู่ริมถนน แต่จู่กลับบันทึกภาพนาทีสำคัญไว้ได้เมื่อเธอถูกโจรซ้อนมอเตอร์ไซค์ 2 คนกระชากกระเป๋าริมถนนกลางวันแสกๆ!!

แต่สุดท้ายทำเอาเงิบแรงทั้งถนน เมื่อเธอคนนี้สวมบทบู๊จัดหนักโจรแสบทั้งสอง จนลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนจะเดินจากไปสวยๆ ทำเอาหนุ่มที่แอบถ่ายเธออยู่สะดุ้งเบาๆ!!  อย่างไรก็ตามชาวเน็ตบางส่วนระบุว่านี่อาจไม่ใช่เหตุการณ์จริง แต่สร้างขึ้นเพราะอยากจะสื่อให้ผู้หญิงทุกคนรู้ว่าทุกวันนี้มีภัยอันตรายอยู่รอบตัว


แหม่ะ! ถ้าเป็นเรื่องจริงต้องบอกเลยว่าเป็นช็อตที่สะใจจริงๆ ว่ามั้ย!?







ทีมา   http://www.tsood.com/contents/k/158230/

You Might Also Like

0 comments