จยย. ชนท้ายเก๋งจอดข้างทาง พุ่งทะลุกระจกหลัง อาการสาหัส!! (มีคลิปสุดหวาดเสียว)

ลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุ หนุ่มซิ่งจยย.ชนท้ายรถเก๋ง ร่างพุ่งทะลุกระจกหลัง พบอยู่ในต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ชาวบ้านบอกเห็นชายวัยรุ่น...


ลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุ หนุ่มซิ่งจยย.ชนท้ายรถเก๋ง ร่างพุ่งทะลุกระจกหลัง พบอยู่ในต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ชาวบ้านบอกเห็นชายวัยรุ่นขี่รถมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายรถเก๋งแล้วหมวกกันน็อกหลุด จนหัวทิ่มมุดเข้าไปสลบแน่นิ่ง…
จากกรณีได้มีผู้นำคลิปภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดมาแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ ถึงวินาทีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนท้ายรถเก๋งซึ่งจอดอยู่ริมทางเต็มแรง จนร่างของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ลอยชนทะลุกระจกหลังของรถเก๋ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส
สำหรับเหตุดังกล่าว เกิดเมื่อเวลา 11.03 น.วันที่ 15 มิ.ย.58 ตามเวลาของกล้องวงจรปิด ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุตามภาพ พบว่าอยู่หน้าบริษัทอัสคา อิเล็คโทรนิคส์ จำกัดถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ
จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะกำลังขายของอยู่บริเวณดังกล่าว พบเห็นชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วงคาดดำ ทะเบียน กธย 716 สมุทรปราการ มาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ ทะเบียน 3 กฌ4743 กรุงเทพฯ ที่จอดอยู่ริมถนน


ทันทีที่ชน ร่างของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้กระเด็นลอยขึ้นในลักษณะเหมือนคนพุ่งหลาว หมวกกันน็อกที่สวมอยู่ได้หลุดออก ก่อนที่ตัวจะพุ่งทะลุกระจกด้านหลังรถเก๋งติดคาอยู่ในสภาพคว่ำหน้า สลบแน่นิ่งบาดเจ็บสาหัส จากนั้นเจ้าของรถเก๋ง ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล
ทางด้าน ร.ต.ท.วัชรพล พิมพ์วงศ์ ร้อยเวร เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บคือ นายธีรวัฒน์ สุขดิษฐ์ อายุ 19 ปี ขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู รพ.สมุทรปราการ แพทย์ได้รักษาโดยการผ่าตัดสมอง เนื่องจากขณะชนหมวกกันน็อกได้หลุดออกจากศีรษะ จึงทำให้สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง
ส่วนในเรื่องของคดีความ หลังจากตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พบว่ารถเก๋งจอดชิดขอบทางด้านซ้าย และจุดดังกล่าวเป็นจุดที่สามารถจอดรถได้ ขณะที่รถจักรยานยนต์คาดว่า น่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม หลังจากผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้น จะไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง.
ทีมา   http://robin458.blogspot.com/2017/01/blog-post_1.html?m=1

You Might Also Like

0 comments