ประหารสถานเดียว!?!..เปิดชัดๆ ข้อหา7คนร่วมขบวนการฆ่าสยอง”สาวทอม” ดูซิว่าจะรอดยังไง(รายละเอียด)

จากกรณีที่พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตกเป็นผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่า นางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ทอมสาว ล่าส...


จากกรณีที่พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตกเป็นผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่า นางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ทอมสาว ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มกราคม เวลา13.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย . พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. ได้ควบคุมตัวนายนิวัตน์ หรือโจ๊ก สวยทอง อายุ 32 ปี 1 ในกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งการสอบสวนเป็นประโยชน์อย่างมาก โดยผู้ต้องหาได้เดินทางไปดูจุดที่นำแก๊งอุ้มนำตัวน.ส.สุภัคสรณ์ สาวทอม ไปควบคุมตัวไว้ที่รีสอร์ต ในต.หนองหญ้าปล้อง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ก่อนจะพบจุดที่เป็นลักษณะคล้ายขุดฝังบางอย่างและได้พบศพของน.ส.สุภัคสรณ์ ถูกฝังดินอยู่ด้านหลังรีสอร์ต เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ขุดหลุมดังกล่าว ที่พบว่ามีการโบกปูนไว้ซึ่งหลุมมีความลึกประมาณ 1 เมตรกว่า เจ้าหน้าที่ใช้ค้อนทุบปูนออกจนพบร่างคนเสียชีวิตจนเจ้าหน้าที่สามารถนำร่างดังกล่าวขึ้นมา พบศพ ท่อนล่างไม่สวมใส่เสื้อผ้า ขณะนี้ยืนยันว่าเป็นน.ส.สุภัคสรณ์ สาวทอมจริงเพราะว่าที่แผ่นหลังของศพมีรอยสักรูปฤาษีเดินดง ซึ่งตรงกับรูปพรรณสัณฐานของน.ส.สุภัคสรณ์และครอบครัวญาติพี่น้องยังบอกอีก ว่าสักฤาษีเดินดงที่กลางแผ่นหลังและที่แขนก็มีรอยสักเช่นกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างมาส่งที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายและดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป

ล่าสุดศาลได้ออกหมายจับ ดังนี้ นายนิวัฒน์ หรือ โจ๊ก สวยทอง อายุ 32ปี ชาวดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 7/2560 ลงวันที่ 10 ม.ค. ในฐานความผิดร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องยอมต่อสิ่งนั้น ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น ,ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่บงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งตาย
นายภูมิทัศน์ หรือ อุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ อายุ 24ปี ชาวเกาะพลับพลา อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ผู้ต้องหมายจับศาลอาญาเลขที่ 8/2560 ลงวันที่ 10 ม.ค. ในฐานความผิดร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องยอมต่อสิ่งนั้น ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น ,ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่บงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งตาย

นายชัยยุทธ หรือจบ เบ็ญชาติ อายุ 41 ปี ชาวลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหมายจับศาลอาญาเลขที่ 9/2560 ลงวันที่ 10 ม.ค. ในฐานความผิดร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องยอมต่อสิ่งนั้น ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น ,ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่บงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งตาย
นายภาณุเมศวร์ หรือจิ๋ว มีลา อายุ 34ปี ชาวหนองบัว อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหมายจับศาลอาญาเลขที่ 10/2560 ลงวันที่ 10 ม.ค. ในฐานความผิดร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องยอมต่อสิ่งนั้น ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น ,ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่บงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งตาย
นายสามารถ แสงสิน อายุ 50ปี ชาวหนองหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหมายจับศาลอาญาเลขที่ 11/2560 ลงวันที่ 10 ม.ค. ในฐานความผิดร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องยอมต่อสิ่งนั้น ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น ,ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่บงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งตาย
น.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี ชาวหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. ผู้ต้องหมายจับศาลอาญา เลขที่ 12/2560 ลงวันที่ 10 ม.ค. ในฐานความผิดร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องยอมต่อสิ่งนั้น ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น ,ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่บงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งตาย
พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ชาวท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหมายจับศาลอาญาเลขที่ 13/2560 ลงวันที่ 10 ม.ค. ในฐานความผิด ในฐานความผิดใช้จ้างวานให้ผู้อื่น
ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องยอมต่อสิ่งนั้น ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น ,ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่บงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งตาย
จากการตรวจสอบพบว่า พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ในปัจจุบันนี้ได้ดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ส่วน นายสามารถ แสงสิน อดีตเคยรับราชการตำรวจในสังกัด สภ.เมืองกาญจนบุรี รวมทั้งกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นเป็นข้าราชการตำรวจที่รับราชการอยู่ เคยรับราชการ และมีทั้งพลเรือน

ไม่รู้ว่าทำกันถึงขนาดนี้แล้ว กฏหมายจะลงโทษคนผิดให้สาสมกับสิ่งที่ผู้ต้องหาเหล่านี้ได้กระทำลงไปหรือไม่ เพราะชีวิตคนคนหนึ่งต้องเสียไป หากจะแค่ขังอย่างเดียวมันคงไม่พอ…ประหารเลยได้ไหม ชีวิตก็ให้แลกด้วยชีวิต!!!

ทีมา    http://postukwan.blogspot.com/2017/01/7_12.html

You Might Also Like

0 comments