โคตรระห่ำ!! "เจ้าตูบพยายามสู้กับงูหลาม"ที่รัดหัวมันไว้แน่น เจ้าของเห็นถึงกับช๊อก!! คว้ากรรไกรตัดหญ้าช่วยด่วน! สุดท้ายทำขวัญผวาทั้งบ้าน!?

เรื่องราวไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับครอบครัวนี้ในกลางดึกคืนหนึ่ง เมื่อ "สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้" จู่ๆมันก็เห่าเสียงดังไม่หย...



เรื่องราวไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับครอบครัวนี้ในกลางดึกคืนหนึ่ง เมื่อ "สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้" จู่ๆมันก็เห่าเสียงดังไม่หยุด จนน่ารำคาญ สมาชิกในบ้านจึงได้ออกมาดูก่อนจะแทบเป็นลมเมื่อภาพที่เห็นคือเจ้าตูบของพวกเขานั้นกำลังถูก "งูหลาม" ขนาดใหญ่ความยาวประมาณ 3 เมตรรัดตัวมันอยู่ เจ้าตูบร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด

อย่างไรก็ตามพวกเขาพยายามช่วยเจ้าตูบจากการถูกรัด ด้วยการพยายามจะใช้มือแกะงูหลามออก แต่ก็ไม่เป็นผล ซ้ำยังเป็นอันตรายเมื่องูพยายามจะทำร้ายพวกเขาเช่นกัน ลูกชายของเขาจึงได้นำกรรไกรตัดหญ้าออกมา เขาพยายามใช้กรรไกรจัดการเจ้างูหลาม จนมันโดนกรรไกรตัดเลือดไหลออกมา แต่ดูจะไม่เป็นผล เพราะมันไม่มีทีท่าว่าจะคลายตัวออกเลยสักนิด
เมื่อเห็นท่าไม่ดีพวกเขาจึงโทรติดต่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อเข้ามาช่วยเหลือ แต่โชคร้ายของเจ้าตูบเพราะกว่าทีมกู้ภัยจะมาถึง เจ้าตูบก็หมดแรง ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตลงในที่สุด




ทีมา    http://www.siamlottery.com/view-13255.html

You Might Also Like

0 comments