บ้าระห่ำกลางทะเล!! หนุ่มเจอซากปลาวาฬตายอืดกลางทะเลเลยขึ้นไปปีนเล่น ตกใจสุดขีดหลังเห็นบางอย่างปรากฏตัวขึ้นมา พอรู้ว่าคืออะไรรีบหนีตายเกือบเอาชีวิตไม่รอด!!! (มีคลิป)

หลายคนเคยอาจได้ยินข่าว "ซากปลาวาฬ" ตายอืดกลางทะเล พร้อมกับส่งกลิ่นเหม็นเน่า สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านหรือชาวประมงที...


หลายคนเคยอาจได้ยินข่าว "ซากปลาวาฬ" ตายอืดกลางทะเล พร้อมกับส่งกลิ่นเหม็นเน่า สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านหรือชาวประมงที่เห็น จนต้องนำขึ้นเรือพร้อมกับกำจัดซากนั้นเพื่อไม่ให้คนอื่นเดือดร้อนไปมากกว่านี้ แต่สำหรับหนุ่มคนนี้เมื่อเห็น "ซากปลาวาฬ" กลับปีนขึ้นไปเผื่อถ่ายรูป หรือเซลฟี่ เรียกยอดไลก์ในโซเชียล และเกือบเอาชีวิตไม่รอดหลังจากขึ้นไปบนซากปลาวาฬ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในปี 2014 เมื่อ Harrison Williams หนุ่มชาวออสซี่จากเมืองเพิร์ธคนนี้  ได้ล่องเรือ และบังเอิญไปเจอ "ซากวาฬ" มีขนาดใหญ่ถึง 20 ฟุต ลอยอืดอยู่กลางทะเล โดยวาฬตัวดังกล่าวมีร่องรอยการกัดแทะขนาดใหญ่ ด้านบน ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร



หลังจากที่เขากระโดดลงซากวาฬและกำลังจะถ่ายรูปจู่ๆก็พบว่ามี "ฉลามขาว" 4-5 ตัวอยู่รอบซากปลาวาฬ ซึ่งคาดว่ามันคงตกใจที่เรือของเขาเข้ามาในบริเวณนี้เลยว่ายออกไปจนกระทั่งเสียงเรือเงียบจึงมาอีกครั้ง แต่นับว่าโชคดีมากที่มันไม่ได้สนใจเขาเพราะสนใจซากปลาวาฬมากกว่าเขาเลยปลอดภัยมาเล่าประสบการณ์นี้นั้นเอง



ทีมา    http://postukwan.blogspot.com/2016/12/blog-post_38.html?m=1

You Might Also Like

0 comments