สุดพีคโครตใจเด็ด ! "5 ดาราสาว" กับเรื่องราว "ความฉาว" ดังเปรี๊ยง ที่ไม่มีใครไม่เอ่ยถึง !

กว่าจะดังเป็นระดับซุปตาร์แนวหน้าของไทยหรือเป็นดาราที่มีแฟนคลับติดตามเยอะและมีคนรู้จักแค่เอ่ยชื่อก็ต้องร้องอ๋อทันทีแต่ถ้าได้ทำอะไรผิ...


กว่าจะดังเป็นระดับซุปตาร์แนวหน้าของไทยหรือเป็นดาราที่มีแฟนคลับติดตามเยอะและมีคนรู้จักแค่เอ่ยชื่อก็ต้องร้องอ๋อทันทีแต่ถ้าได้ทำอะไรผิดพลาดไปแล้วก็อยากที่จะกู้ชื่อเสียงให้กลับมาดังได้เหมือนเดิมคงยาก หรือไม่ก็สวนกระแสดังเปรี้ยงหนักกว่าเก่าไปเลยทีเดียว


ได้รับการสนับสนุน
ซึ่งเรื่องฉาวหรือเรื่องไม่ดีนั้นถ้าเป็นคนปกติก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาแต่ขึ้นชื่อว่าเป็น ดารา ก็ถือว่าเป็นบุคคลสาธารณะที่ใครๆก็ต่างจับตามอง เราเลยขอรวบรวมภาพหลุดสุดฉาวของดาราที่สามารถทำให้ดังและดับได้ในช่วงเวลานั้นเอาเป็นว่ามีใครบ้างที่อยู่ในโพลบ้างไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า(ชมภาพ)

ภาพหลุดที่ทะเลาะกับอดีตสามีอย่าง "โตโน่ ภาคิน" ถึงขั้นกินยาฆ่าตัวตาย

ได้รับการสนับสนุน
ยังละอ่อนอยู่ ถ่ายรูปบนเตียงกับอดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังฝั่งลาดพร้าว "ด็อจ บีมิกซ์" จนแชร์กันว่อนเน็ตเลยตกเป็นข่าวใหญ่โต

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" กับภ
าพหลุดนางเอกเปลือยกายถ่ายรูปโชว์หลักฐานเด็ด ที่ลือกันว่าโดนอดีตสามี "เอ๋ ชนม์สวัส" ซ้อมจนน่วม เนื้อตัวเขียวช้ำไปทั่วกาย จนแฟนคลับพากันสงสาร และคอยให้กำลังใจสาวเจนี่อยู่ไม่ห่าง




ภาพหลุดของนางเอกรุ่นแม่หม้ายทรงเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" ที่กำลังสวีทกับอดีตแฟนฝรั่ง ถึงขนาดเปลือยกาย จนร้อนฉ่าไปทุกองศาทั่ววงการเลยทีเดียว
อดีตนักร้องสาวเซ็กซี่กับนักร้องหนุ่มหล่อจากฝั่งลาดพร้าวเหมือนกัน "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" กับ "โจ (โจ-ป๊อป)" ที่เคยคบกันจนมีรูปหลุดออกมาแบบนี้
สำหรับภาพหลุดของนางเอกหน้าแขก "พิ้งกี้ สาวิกา" รายนี้หน้าเหมือนซะยิ่งกว่าเหมือน แต่เจ้าตัวก็ไม่ซีเรียส เพราะยังไงก็ไม่ใช่สาวพิ้งกี้แน่ๆ



ทีมา    http://www.upsabay.com/2016/12/5.html

You Might Also Like

0 comments