วุ่นทั้งธนาคาร!! เมื่อ “พระสงฆ์” นั่งยกมือไหว้หน้าเคาท์เตอร์เบิกเงิน พอรู้สาเหตุต้องกุมขมับเป็นแถว

ลูกค้าตกตะลึง !! เมื่อเห็น “พระสงฆ์” ยกมือไหว้หน้าเค้าเตอร์เบิกเงิน ธ.แห่งหนึ่ง จน รปภ.ของธนาคา สาขา ถ.เทพกระษัตรี 6/7 ม.6 ต.รัษฏา อ.เมือง จ...

ลูกค้าตกตะลึง !! เมื่อเห็น “พระสงฆ์” ยกมือไหว้หน้าเค้าเตอร์เบิกเงิน ธ.แห่งหนึ่ง จน รปภ.ของธนาคา สาขา ถ.เทพกระษัตรี 6/7 ม.6 ต.รัษฏา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ต้องแจ้ง ตร.ว่ามีพระสงฆ์มาขอเบิกเงินใน ธ.พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอร้องพนักงานธนาคารให้เบิกเงิน 20,000 บาท แต่พนักงานไม่ยอมให้เบิกเพราะในบัญชีมีเงินเพียง พันกว่าบาทเท่านั้น


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบเงินในบัญชีของพระวีระพบว่ามียอดเงินอยู่เพียง 1,091 บาทจริง และเมื่อดูประวัติเบิกถอนย้อนหลังพบว่ามีประวัติการเบิกถอนเงินออกจากธนาคารไปแล้วจำนวน 20,000 เมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ธนาคารและเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงอธิบายอีกครั้งว่า เงินในบัญชีไม่เพียงพอแต่พระวีระก็ไม่รับฟัง


สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องเชิญตัวตัวไปยังวัดพุทธมงคลนิมิตรพระอารามหลวง เพื่อพบพระครูเมตตาภิรมเจ้าคณะ อ.เมือง จ.ภูเก็ต และเจ้าอาวาส พระวีระจึงยินยอมไป เพื่อพบพระครูเมตตาภิรมเจ้าคณะอำเภอเมืองภูเก็ตและเจ้าอาวาส แต่ปรากฏว่าเจ้าอาวาสติดนิมนต์ไม่อยู่ จึงได้พูดคุยสอบถามเพิ่มเติมจากพระวีระจนทราบว่าพระวีระนั้นมีอาการหลงๆ ลืมๆ และเพิ่งนึกได้ว่าตนได้เบิกเงินจากธนาคารไปแล้วเมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.) พร้อมฝากขอโทษไปยังเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายโดยเฉพาะธนาคาร และขอให้ไปส่งที่ บขส.ภูเก็ต เพื่อเดินทางกลับไปวัดที่จำพรรษาที่จังหวัดตรัง

สุดท้ายตำรวจจึงปล่อยไป เพราะเห็นว่าพระวีระไม่มีเจตนาไม่ดี พร้อมทั้งมีใบรับรองถูกต้อง จึงนิมนต์ส่งยังบขส.ภูเก็ตเพื่อให้เดินทางกลับจ.ตรัง ต่อไป

ทีมา    http://www.readsabay.com/2016/12/blog-post_61.html

You Might Also Like

0 comments