กระเจิงทั้งหมู่บ้าน!! "หนุ่ม19" ก่อเหตุสุดช็อกกลางวันแสกๆ แม้แต่ตำรวจยังต้องถอย วิ่งหนีแทบไม่ทัน !??

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 91 ม.4 ต.สร่างโศก อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เกิดเหตุมีหนุ่มเมาคลุ้มคลั่ง โดยทันท...


เมื่อวันที่ 27 พ.ย.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 91 ม.4 ต.สร่างโศก อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เกิดเหตุมีหนุ่มเมาคลุ้มคลั่ง โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุก็ได้ยินเสียงปืนดังมาจากในบ้านนับ 10 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต่างวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศคนละทางหาที่กำบังเพราะไม่ทราบว่าหนุ่มคลั่งรายนี้ได้ยิงปืนออกมาจากทางทิศไหน

 ต่อมาหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งหลักได้แล้วจึงไปรวมตัวกันที่ร้านค้าซึ่งหากจากบ้านหลังดังกล่าวไปประมาณ 100 เมตร และได้วิทยุขอกำลังตรวจและอาสาสมัครร่วมกตัญญูให้เข้ามาช่วยสนับสนุนเพิ่ม จนเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงเต็มเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถเข้าไประงับเหตุและนำรถยนต์ตราโล่ออกมาได้ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย


เบื้องต้นนายบรรจง รุจิศักดิ์ อายุ 65 ปี กล่าวว่า คนก่อเหตุเป็นหลานชายตน ชื่อนายศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งอยู่บ้านเดียวกับตน และปืนที่นายศักดิ์ใช้ยิงก็เป็นปืนของตน ซึ่งมีลูกกระสุนประมาณร้อยกว่าลูก โดยได้เก็บไว้ในตู้กระจกล็อกกุญแจอย่างแน่นหนา คาดว่านายศักดิ์คงทุบตู้กระจกแล้วนำปืนออกมายิง   นายบรรจุง เผยด้วยว่า หลานเคยเข้ารักษาด้านจิตเวชมาแล้ว หลังจากเคยคลุ้มคลั่งเมื่อปีที่แล้ว จนกระทั่งมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง

โดยหลังจากที่เวลาผ่านไปถึง 1 ชั่วโมงเต็มแล้วเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระงับเหตุได้ จึงหาวิธีให้นายศักดิ์หยุดยิง โดยให้เพื่อนสนิทโทรศัพท์เข้าไปพูดคุยเกลี้ยกล่อมนายศักดิ์ ผู้ก่อเหตุจึงยอมให้เพื่อนเข้าไปหาในบ้านได้ และยอมมอบปืนให้เพื่อน เหตุการณ์ระทึกจึงคลี่คลายลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถเข้าไปขับรถยนต์ตราโล่ออกมาได้  อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ส่วนนายศักดิ์ทางญาติจะนำตัวไปรักษาด้านจิตเวชต่อไป

ทีมา   http://postukwan.blogspot.com/2016/11/19.html

You Might Also Like

0 comments