โอ้โห้ เหลื่อเชื่อ !! “รองเท้ายี่ห้อดังก้องโลก” จะถูกผลิตขึ้นมาแล้ว 1,500 ปีหลังพบมันอยู่ที่เท้าของซากมัมมี่ :::KWAMSUKZ

หลายคนคงเคยดูภาพยนต์วิทยาศาตร์ หรือหนังเกี่ยวกับ เรื่องการย้อนเวลาหาอดีต แต่ใครจะคิดละว่ามันจะมีอยู่จริง  เมื่อนักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพ...

หลายคนคงเคยดูภาพยนต์วิทยาศาตร์ หรือหนังเกี่ยวกับ เรื่องการย้อนเวลาหาอดีต แต่ใครจะคิดละว่ามันจะมีอยู่จริง  เมื่อนักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบซากโครงกระดูกมัมมี่ ส่วนเท้าของหญิงสาวมองโกล ซึ่งคาดว่ามีอายุกว่า 1500ปี สวมใส่รองเท้ากีฬา Adidas

การพบครั้งนี้มันสามารถพิสูจน์ได้จริงๆหรือว่า เรื่องการย้อนเวลานั้นมีอย่จริง!? แต่โดยรวมแล้วก็ยังไม่มีนักวิทยาศาสตร์ หรือ นักโบราณคดีคนไหนกล้าออกมาพิสูจน์ว่ามันมีอยู่จริง ได้แต่ตั้งคำถามต่างๆนานา ถึงเรื่องลึกลับเหล่านี้ บางคนกล่าวว่ารองเท้ากีฬานั้นไม่ใช่ของยี้ห้ออดิแดส แต่เป็นมีลักษณะคล้ายแบรนด์ดังนั้น แต่ก็มีคำถามอีกว่า คนสมัยพันกว่าปีก่อน เริ่มนิยมใส่รองเท้ากีฬากันแล้วหรือ โดยเฉพาะผู้หญิง

และมีอีกหลายเว็บไซต์ที่อ้างว่ามีคนเคยพบซากโครงกระดูกคนยุคโบราณหรือขุดพบข้าวของเครื่องใช้ต่างๆของคนยุคเก่า แต่สิ่งของที่พบรวมอยู่ด้วยนั้นกลับมีโทรศัพท์มือถือรวมอยู่ด้วย ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ที่คนยุคสมัยนั้นจะมีของแบบใช้กัน เพราะโทรศัพท์มือถือขนาดเล็กเริ่มมีใช้กันไม่กี่สิบที่ผ่านมานี้เอง


ถึงแม้จะยังไม่มีบทพิสูจน์ หรืองานวิจัยที่แน่ชัดออกมาว่าเรื่องราวการ “ย้อนเวลา” นั้นมีอยู่จริงหรือไม่ แต่สิ่งที่ขุดพบนั้น ของใช้บางอย่างที่ทันสมัยได้อยู่รวมกับวัตถุโบราณ ซึ่งสิ่งนี้ยังคงเป็นปริศนาอยู่
ทีมา    http://www.baakhao.com/2016/11/1500-kwamsukz.html

You Might Also Like

0 comments