“หนุ่มฝรั่ง” ให้คะแนน “10 ดาราสาวไทย” ใครสวยโดนใจมากที่สุด?

เว็บไซต์แพรวเปิดเผยความคิดเห็นของ 5 หนุ่มชาวอเมริกัน ที่มีต่อดาราสาวคนดังของไทยทั้ง 10 คน ว่าสาว ๆ คนไหนโดนใจพวกเขามากที่สุด โดยห...


เว็บไซต์แพรวเปิดเผยความคิดเห็นของ 5 หนุ่มชาวอเมริกัน ที่มีต่อดาราสาวคนดังของไทยทั้ง 10 คน ว่าสาว ๆ คนไหนโดนใจพวกเขามากที่สุด

โดยหนุ่มทั้ง 5 คน ไม่มีใครเคยรู้จัก และไม่เคยเห็นหน้าของสาวไทยเหล่านี้มาก่อน เพราะทุกคนอาศัยอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ทั้งหมดนี้จึงเป็นรสนิยมแบบอเมริกันแท้ ๆ ที่ไม่มีเรื่องการลำเอียงอย่างแน่นอน



โฉมหน้า 5 หนุ่มชาวอเมริกัน ที่มาทำหน้าที่ให้คะแนน 10 ดาราสาวไทยในครั้งนี้


อั้ม พัชราภา - หนุ่ม ๆ ทายว่าสาวอั้มอายุ 26-28 ปี และให้คะแนนในความฮ็อตระดับ 7-8 อีกทั้งมี 1 หนุ่มที่เดาว่านางเอกสาวเป็นสาวข้ามเพศ

ญาญ่า อุรัสยา - หนุ่ม ๆ ให้คะแนนระดับ 7-8 และบอกว่าดูใสซื่อเป็นสาวน้อยไร้เดียงสา แต่แฝงด้วยความคลาสสิกสง่างาม หรือดูแพงนั่นเอง

จุ๋ย วรัทยา - หนุ่ม ๆ บอกว่าเธอดูเป็นธรรมชาติที่สุดในตัวเลือกที่ให้มาทั้งหมด ดูเข้าถึงง่าย ไม่ประดิษฐ์ประดอย และมีดวงตาที่สวยลึกลับมาก

ปู ไปรยา - งานนี้หนุ่ม ๆ เสียงแตก ความคิดเห็นไปคนละทิศละทาง บางคนบอกว่าเธอเซ็กซี่ ขณะที่บางคนเดาว่าเธอเป็นสาวข้ามเพศ

ปอย ตรีชฎา - หนุ่ม ๆ ส่วนมากมองว่าเธอจืดเกินไป บางคนบอกว่าดูสวยเรียบง่าย และมีหนึ่งคนที่มองว่าเธอเป็นสาวข้ามเพศ

ใหม่ ดาวิกา - หนุ่ม ๆ มองว่าเธอน่ารักใส ๆ และมี 2 หนุ่มที่ตอบตรงกันว่า เธอทำให้นึกถึง ‘วิโนน่า ไรเดอร์’

เต้ย จรินทร์พร - หนุ่ม ๆ ให้ความตอบรับถึงเธอดีมาก เพราะสไตล์ที่เข้าถึงง่าย บางคนถึงขั้นบอกว่าน่าลักพาตัวนางเอกสาวเลยทีเดียว

โอปอล์ ปาณิสรา - หนุ่ม ๆ บางคนบอกว่าเจ๋งดี ขณะที่บางคนก็บอกว่าเธอดูแรงเกินไป แต่ที่ตอบตรงกันหมดคือเธอทำให้นึงถึง 'ริฮานน่า'

ชมพู่ อารยา - หนุ่ม ๆ บอกว่าเธอดูน่ารักเหมือนนางแบบนิตยสารวัยรุ่น อีกทั้งมองว่าคล้าย ‘แอนน์ เฮทธาเวย์’  และ 'อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ้'

ทีมา   http://www.topicza.com/news23254.html

You Might Also Like

0 comments