อุทาหรณ์สยอง!! ทำไมนมเป็นแบบนี้ หญิงสาว “ศัลยกรรมหน้าอก” ถุงซิลิโคนทะลุออกมา สุดสยอง!!

ได้มีการโพสจากเฟสบุคของเชียงใหม่ศัลยกรรม ได้กล่าวถึงเคสผู้เคราะห์ร้ายในการเสริมหน้าอกแล้วเกิดอาการ ถุงซิลิโคนทะลุ ออกมาจากเต้า จากกรณีนี้ทาง...

ได้มีการโพสจากเฟสบุคของเชียงใหม่ศัลยกรรม ได้กล่าวถึงเคสผู้เคราะห์ร้ายในการเสริมหน้าอกแล้วเกิดอาการ ถุงซิลิโคนทะลุ ออกมาจากเต้า จากกรณีนี้ทางแพทย์ได้โพสว่า เธอได้มีน้องคนหนึ่งเสริมหน้าอกมาจากคลินิคแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ แล้วได้นำเรื่องราวนั้นออกมาเปิดเผยให้เป็นวิทยาทานให้ทุก ๆ คน หลังจากที่ได้ทราบถึงกรณีศึกษาและเตือนใจแก่คนที่อยากเสริมหน้าอก โดยทีมแพทย์จากเชียงใหม่ศัลยกรรมเป็นผู้รักษาอาการอยู่ในขณะนี้



สำหรับอาการตอนนี้คือ เนื้อบริเวณเสริมหน้าอกนั้นเปื่อยแล้ว แผลเปียกมีน้ำซึมออกมาตลอด
ทั้งนี้ ภายในได้มีถุงซิลิโคนได้ทะลุออกมาจากเต้านม เป็นเพราะคลินิคนั้นได้ทำการศัลยกรรมให้แบบไม่ถูกวิธี คือ แพทย์เสริมถุงซิลิโคนไว้ใต้ชั้นผิวหนังซึ่งคนไข้มีผิวหนังที่ค่อนข้างบางมาก ซึ่งทีมแพทย์เย็บแผลให้ถึง 4 รอบ ทั้ง ๆ ที่แผลยังเปื่อยไม่แห้งสนิทมีน้ำซึมออกมาตลอดเวลา ในตอนผ่าตัดไม่ได้ใช้ยาสลบเลย แค่ใช้ยาชาฉีดเท่านั้นเอง ไม่ให้ฟักฟื้นที่คลินิค ไม่มีการแนะนำให้นวด ราคาที่เสริมคือ 45,000 บาท ล่าสุดหมดค่าใช้จ่ายในการรักษามากถึง ห้าหมื่นบาท
โดยฝากเตือนใจสาว ๆ ทุก ๆ คนว่าอย่าเห็นแก่ของถูกเลยค่ะ ทั้งนี้ ก็ควรเลือกแพทย์ที่เป็นแพทย์ศัลยกรรมจริง ๆ ไม่ใช่หมอกระเป๋าหรือหมอที่จบด้านอื่นมา ก็จะมักเจอปัญหาตามมามากมายแบบเคสน้องคนนี้ค่ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้หายไว ๆ ขอให้การแก้ไขครั้งนี้หน้าอกออกมาสวยสมบูรณ์แบบ
ทีมา   http://sanamkhaosod.blogspot.com/2016/09/blog-post_71.html

You Might Also Like

0 comments