หนุ่มเข้าป่าแวะฉี่เห็นคนนอนเข้าไปดูแทบผงะ!เป็นศพเน่าจมดิน

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.กาญจนบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพคนเสียชีวิตเป็นชายสภาพเหลือแต่โครงกระดูก อยู่ที่บริเวณ...


เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.กาญจนบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพคนเสียชีวิตเป็นชายสภาพเหลือแต่โครงกระดูก อยู่ที่บริเวณริมถนนสายวังลาน-วังปลาหมู่ หมู่ 9 ต.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.ท.ชัยรัตน์  จันทร์อนันต์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองกาญจนบุรี ให้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.กาญจนบุรี และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

เมื่อไปถึงพบศพนอนคว่ำหน้าจมอยู่กับพื้นดิน ในสภาพที่เน่าเปื่อยร่างกายเหลือแต่โครงกระดูก โดยมีเนื้อหนังติดอยู่บ้างเล็กน้อย การแต่งกายนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใส่เสื้อยืดสีดำ ด้านหลังสกรีนเป็นภาษาอังกฤษ ของทีมฟุตบอลชื่อดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลุมด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีแดง ตรวจสอบโดยรอบพบหมวกกันน็อคสีแดงตกอยู่ 1 ใบ รองเท้าแตะ 1 คู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 5 กญ 7300 กทม จอดตะแคงอยู่ในพงหญ้า
จากการตรวจค้นพบบัตรประชาชนอยู่ในกระเป๋าระบุชื่อ นายธนชาติ เชื้อเพชร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/12 หมู่ 3 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี นอกจากนี้ ยังพบบัตรประจำตัวมูลนิธิสังกัดมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี อีก 1 ใบ โดยคณะแพทย์ลงความเห็นว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วเป็นเวลาประมาณกว่า 1 เดือน โดยหลังชันสูตรพลิกศพแล้วเสร็จ จึงนำศพส่งไปสถาบันนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานหาญาติตามที่อยู่ของบัตรประชาชนแล้ว
จากการสอบถาม นายเดชา ขอสงวนนามสกุลและที่อยู่ อาชีพทำไร่ และเป็นคนพบศพครั้งแรก ทราบว่า ขณะที่ตนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนสายดังกล่าว อยู่ๆก็ปวดท้องปัสสาวะขึ้นมา ตนจึงจอดรถเอาไว้ริมถนน แล้วเดินลงไปปัสสาวะข้างถนนที่ลึกลงไปประมาณ 5 เมตร โดยที่ยังไม่ได้ทำธุระส่วนตัวก็มาพบศพดังกล่าว จากนั้น ตนจึงรีบขับขี่รถจักรยานยนต์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจวังลานให้ทราบทันที
รายงานข่าวว่า จากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี รายหนึ่งทราบว่า นายธนชาติผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิฯจริง แต่ก็ไม่พบตัวมานานกว่า 1 เดือนแล้ว ซึ่งก็ไม่มีใครทราบว่าหายตัวไปไหน แต่ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือนเศษ ผู้เสียชีวิตมีคดีความอยู่ที่ สภ.ไทรโยค ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นไม่มีใครทราบ เนื่องจากผู้ตายได้หายตัวไปนานแล้ว

ทีมา    http://hayvui.org/หนุ่มเข้าป่าแวะฉี่เห็น/

You Might Also Like

0 comments