หมอดูให้สาวนอนเอาลำโพงทับ โชว์อภินิหารสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คนดู แทบไม่อยากเชื่อ เธอกลายเป็นแบบนี้ไปเสียแล้ว

กลายเป็นเรื่องราวน่าสลดใจยิ่งนัก เว็ปไซต์ต่างประเทศมีการรายงานข่าวอันเศร้าสลด นายเลธีโบ ราบาลังโก นักพยากรณ์ทางศาสนาชาวแอฟริกาใต้ จา...

กลายเป็นเรื่องราวน่าสลดใจยิ่งนัก เว็ปไซต์ต่างประเทศมีการรายงานข่าวอันเศร้าสลด นายเลธีโบ ราบาลังโก นักพยากรณ์ทางศาสนาชาวแอฟริกาใต้ จากโพโลเควน ได้แสดงอภินิหารโชว์อำนาจแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คนดู โดยให้สาวรายหนึ่งมานอนลงกับพื้น และนำเครื่องเสียงที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักมากมาทับตัวสาวรายนี้เอาไว้ พร้อมทั้งกล่าวด้วยความมั่นใจว่าเธอนั้นจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นและไม่เป็นอะไรแน่นอน และหมอดูก็ไปนั่งทับเครื่องเสียงที่วางทับตัวหญิงสาวรายนี้ซ้ำอีก หวังจะสำแดงฤทธิ์เดช ว่าถึงมีน้ำหนักมากมายแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเธอคนนี้ได้แน่นอน นั่งอยู่ประมาณ 5 นาที จึงให้ผู้ช่วยมายกเครื่องเสียงออกจากตัวหญิงสาวดังกล่าวออกไป

สุดท้ายสาวนั้นกลับไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ไม่ลุกไม่ตื่น ทางผู้อวุโสจึงรุดเข้าไปช่วยปฐมพยาบาลเธอจึงฟื้นขึ้นมา เธอนั้นได้กล่าวมีอาการเจ็บหน้าอก ด้านชาวบ้านจึงพากันนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล แต่เสียกลับมาเสียชีวิตลง เพราะปอดได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก
ด้านหมอดูกล่าวว่า “ไม่ใช่ความผิด ของเขาหรอกที่สาวคนนี้ต้องมาเสียชีวิต เป็นเพราะนั่นต่างหากที่ไม่มีความศรัทธาพอ เลยทำให้เธอไม่สามารทนแรงต้านทานอันน้อยนิดกับภารกิจสุดแสนจะง่ายแบบนี้ได้”

ทีมา    http://www.siamdrama.com/view-578.html

You Might Also Like

0 comments