หนุ่มเชียงรายมีอาการทางประสาทขอพี่สาวผูกคอตายเพื่อจะมาเกิดใหม่ สุดท้ายสมใจ

วันนี้ (20 ส.ค.59) เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.พีระภัทร อุ่นนันกาศ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เกาะช้าง อ.แม่สาย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนผูกค...


วันนี้ (20 ส.ค.59) เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.พีระภัทร อุ่นนันกาศ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เกาะช้าง อ.แม่สาย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านสันถนนใต้ ม.2 ซอย 20ข้างสหกรณ์การเกษตรแม่สาย สาขา2 จึงได้ประสานไปยัง มูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์)แม่สาย ออกตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.แม่สาย

       ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 238 ม.2 บริเวณหลังบ้านพบศพ นาย นวล อิ่นวงค์ อายุ 24 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว กางเกงวอร์มสีน้ำเงิน มีรอยสักเกือบทั้งตัว พบรองเท้าแตะสีฟ้าอยู่บนพื้นข้างล่าง ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวกับผ้าขาวม้า ผูกคอไว้กับต้นไม้ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำศพลงมาให้แพทย์ชันสูตร เบื้องต้นไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายเสียชีวิตประมาณ ประมาณ 1-2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีอาการประสาทได้บอกกับพี่สาวก่อนตายว่า ให้หาเชือกกับกับผ้าขาวม้าให้หน่อยจะผูกคอตาย หากตายไปแล้วให้เก็บผ้าขาวม้าไว้ให้ด้วย เพื่อจะมาเกิดใหม่ในบ้านหลังนี้ แต่ทางพี่สาวไม่ได้เอะใจอะไรแล้วนำลูกออกไปที่บ้านญาติได้ประมาณ 30 นาที พอกลับมาถึงพบว่า นาย นวล ได้ผูกคอตายจริง จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่

       ทางญาติไม่ได้ติดใจอะไรเกี่ยวกับการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้กับทางญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

ทีมา   http://www.77jowo.com/contents/2485/

You Might Also Like

0 comments