ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! หนุ่มสิงคโปร์สักยันต์หนุมาน พ่อปู่เสกพระคาถา แทบสะดุ้งหนุ่มของขึ้นแบบนี้ !???

ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - หนุ่มสิงคโปร์มาตามความเชื่อ เข้าสักยนต์หนุมานที่สำนักสักยันต์ “อริโย” อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนเกิดอาการของขึ้นจากข...


ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - หนุ่มสิงคโปร์มาตามความเชื่อ เข้าสักยนต์หนุมานที่สำนักสักยันต์ “อริโย” อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนเกิดอาการของขึ้นจากขั้นตอนของการครอบครู และกลับสู่ภาะวะปกติหลังจากทำพิธีเสร็จ

วันนี้ (14 ส.ค.) ที่สำนักสักยันต์ “อริโย” อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายคิดโตเปอร์ อายุ 26 ปี ชาวสิงคโปร์ ได้เดินทางมายังสำนักสักยันต์อริโย เพื่อให้พ่อปู่ตึ่ง เข็มมังกร อาจารย์สักยันต์ชื่อดังจากกรุงเทพฯ สักยันต์หนุมาน
หลังจากที่ นายคิดโตเปอร์ ชาวสิงคโปร์ได้สักยันต์หนุมานเสร็จ ก็เป็นขั้นตอนของการครอบครู โดยพ่อปู่ตึ่ง เข็มมังกร ได้อัญเชิญเศียรครูหนุมานมาครอบที่ศีรษะของ นายคิดโตเปอร์ พร้อมเสกพระคาถา เพียงไม่นาน นายคิดโตเปอร์ ก็มีอาการของมือสั่น หัวสั่น ตาลอยเห็นเพียงแต่ตาขาว เป็นการแสดงถึงอาการที่เรียกว่าของขึ้น ซึ่งเป็นองค์ของหนุมาน ที่สักยันต์ลงในตัวของ นายคิดโตเปอร์ นั่นเอง



หลัง จากทำพิธีเสร็จ พ่อปู่ตึ่ง ก็ได้ใช้น้ำมนต์ประพรมที่ศีรษะ และตามร่างกาย สักพักองค์หนุมานก็ออก นายคิดโตเปอร์ ก็กลับสู่ภาวะปกติ ซึ่งการสักยันต์ในระยะนี้ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวใน เมืองไทยบางกลุ่มก็จะนิยมมาสักยันต์กัน เนื่องจากนักท่องเที่ยวบางคนเชื่อว่าหลังสักยันต์ และครอบครูแล้วกลับไปยังประเทศของตนจะทำมาค้าขึ้น ค้าขายมีกำไรดี หากสักยันต์เกี่ยวกับแคล้วคลาด หากประสบอุบัติเหตุก็จะแคล้วคลาดปลอดภัย นั่นคือความเชื่อของชาวต่างชาติที่พากันมาสักยันต์ในเมืองไทย

ทีมา    http://www.siamdrama.com/view-527.html

You Might Also Like

0 comments